Tin mới

Cô gái Việt nổi tiếng vì “được” Beckham đăng ảnh sẽ bị phạt nguội

Thứ bảy, 15/11/2014, 14:26 (GMT+7)

Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, một tay lái xe, một tay cầm điện thoại chụp hình trong bức ảnh David Beckham đăng tải trên Facebook sẽ bị CSGT Hà Nội xác minh và xử phạt nguội vì vi phạm luật giao thông.

Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, một tay lái xe, một tay cầm điện thoại chụp hình trong bức ảnh David Beckham đăng tải trên Facebook sẽ bị CSGT Hà Nội xác minh và xử phạt nguội vì vi phạm luật giao thông.

Tối 13/11, trang Facebook cá nhân của cựu tuyển thủ nổi tiếng David Beckham đăng tải hình ảnh của một cô gái Việt Nam chạy xe SH trên đường phố, đầu không đội mũ bảo hiểm, một tay lái xe, một tay giơ điện thoại lên chụp ảnh anh. Nhưng điều đáng chú ý là chân cô gái kẹp một em bé ngủ gật.

Kèm theo hình ảnh là dòng status: "I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it!" (tạm dịch: Tôi không ngại việc để cho các fan chụp ảnh, nhưng không chắc đây là cách an toàn nhất để làm như vậy).

Bức ảnh được David Beckham chụp trong thời gian ở Việt Nam vừa qua.

David Beckham, cô gái chụp ảnh David Beckham, vừa đi xe vừa chụp ảnh, phạt nguôi, vi phạm luật giao thông, beckham đến việt nam, beckham

Cô gái Việt trong bức ảnh được David Beckham chụp và đăng tải lên Facebook sẽ bị CSGT Hà Nội xác minh và phạt nguội vì vi phạm luật giao thông. Nguồn ảnh: Facebook David Beckham.

Đến nay, bức ảnh trên đã nhận được hơn 14.000 bình luận từ cư dân mạng trong nước và quốc tế. Trong đó, đa phần lên án hành động liều lĩnh của phụ nữ trong ảnh. Danh tính cô gái trong ảnh nhanh chóng được xác định là VKL, đang sống tại Hà Nội.

 

Nói về hành vi của cô gái này trên báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội, nhận định: “Tôi cho rằng đây là hành vi thiếu ý thức, lực lượng CSGT sẽ xác minh chính xác thông tin và xử phạt để làm gương. Kết quả sẽ công bố công khai trên công luận”.

 

Theo bức ảnh, ít nhất VKL đã vi phạm hai lỗi: Sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe và không đội mũ bảo hiểm. Căn cứ theo Nghị định 171/2013, mức phạt cho hai hành vi trên lần lượt 60.000-100.000 đồng và 100.000-200.000 đồng.

Trả lời trên Zing, VKL (nhân vật chính trong bức ảnh) cho biết, cô cảm thấy bất ngờ khi hình của mình được Beckham đăng lên Fanpage, dù khi ấy có rất nhiều người khác cũng cùng cô chụp ảnh thần tượng khi đang lưu thông trên đường.

"Mình nghĩ có lẽ do Beckham chưa bao giờ thấy kiểu phụ nữ đèo con ngủ gật, phải lấy hai chân kẹp lại để giữ thăng bằng như mình, nên mới quyết định đăng hình ảnh này lên", VKL suy đoán.

Khi đề cập đến vấn đề không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, VKL cho biết việc làm ấy tuy không nên nhưng cũng không phải là chuyện lạ trên đường phố Việt Nam.

"Sau khi hình ảnh đăng lên, có khá nhiều anh hùng bàn phím vào chê bai, phê phán, nhưng mình chẳng quan tâm. Nếu có tiền, mình đã mua ô tô mà đi, không phải kẹp con lắt lẻo trên đường như thế", bà mẹ trẻ phát biểu khi bị chỉ trích về hành động không tuân thủ luật giao thông.

Theo Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news