Tin mới

Sếp Tổng cục Đường bộ "vi hành" tại BOT Cai Lậy trong ngày xả trạm kỷ lục

Chủ nhật, 03/12/2017, 08:34 (GMT+7)

Chiều ngày 2/12, tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Huyện đã có mặt ở trạm BOT Cai Lậy trong một ngày trạm thu phí này lập "kỷ lục" về số lần xả trạm.

Chiều ngày 2/12, tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Huyện đã có mặt ở trạm BOT Cai Lậy trong một ngày trạm thu phí này lập "kỷ lục" về số lần xả trạm.

Tuổi TrẻVietnamnet cho hay 14h chiều ngày 2/12, ông Nguyễn Văn Huyện đã tới trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) và chứng kiến cảnh hỗn loạn tại các cửa thu phí của BOT Cai Lậy liên tục xả trạm rồi thu phí trở lại. 

Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN Nguyễn Văn Huyện có mặt tại BOT Cai Lậy chiều 2/12. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm này, cac tài xế liên tục bấm còi, tình hình này không chỉ diễn ra trong lúc ông Huyện đến BOT Cai Lậy mà vào nhiều thời điểm trong ngày.

Trạm BOT Cai Lậy liên tục phải xả trạm do tình trạng tài xế trả tiền lẻ, gây ùn tắc giao thông. Ảnh: Vietnamnet

Trong ngày 2/12, tại BOT Cai Lậy liên tục phải xả trạm do sự phản ứng của các tài xế bằng nhiều cách thức khác nhau, dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài trên tuyến quốc lộ 1.

Tính đến 23h đêm, trạm BOT Cai Lậy đã có gần 10 lần xả trạm.

Sau chuyến "vi hành" và chứng kiến tình hình thực tế tại trạm, ông Nguyễn Văn Huyện đã có buổi làm việc tại trụ sở trạm thu phí BOT Cai Lậy.

Mặc dù chưa biết kết quả chuyến "vi hành" này của tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam như thế nào nhưng trong ngày 2/12, trạm thu phí BOT Cai Lậy đã lập kỷ lục về số lần xả trạm.

Tính đến thời điểm 20h cùng ngày, trạm thu phí này đã phải xả cửa 7 lần. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news