Tin mới

Sếp VFF: "Hiện tại không phải là thời điểm để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo"

Thứ năm, 06/09/2018, 11:10 (GMT+7)

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ kéo dài tới hết năm 2020, nên LĐBĐ Việt Nam không vội vàng trong chuyện gia hạn.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ kéo dài tới hết năm 2020, nên LĐBĐ Việt Nam không vội vàng trong chuyện gia hạn.

Theo thông tin ban đầu VFF công bố ở thời điểm ra mắt HLV , hợp đồng với chiến lược gia này sẽ kéo dài tới năm 2019. Vì thế, những ngày qua nhiều báo đài cho rằng VFF nên sớm gia hạn hợp đồng với ông thầy người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vào ngày 4/9, một vài nguồn tin khẳng định thực ra hợp đồng của thầy Park với VFF kéo dài tới tận cuối năm 2020. Mới nhất, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận thông tin này và khẳng định hiện tại chưa phải thời điểm gia hạn hợp đồng với thầy Park.

 

"Đúng là hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF sẽ kéo dài tới hết năm 2020. Còn lúc nào gia hạn thì sẽ phụ thuộc vào điều khoản ghi trong hợp đồng. Khi đó, 2 bên sẽ ngồi lại với nhau. Hiện tại không phải là thời điểm để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo".

Trong những ngày gần đây, khi được hỏi về vấn đề gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo cho biết ông rất sẵn lòng cộng tác tiếp với VFF. Ở một động thái khác, báo Hàn Quốc tỏ ra ngạc nhiên khi biết mức lương của thầy Park ở Việt Nam khá thấp so với mặt bằng chung, được cho là nằm trong khoảng 20.800 - 22.000 USD/tháng (chưa có thông tin chính thức từ VFF).

Với mức lương này, thầy Park chỉ đứng thứ 4 trong khu vực ĐNÁ, kém HLV ĐTQG Malaysia, Tan Cheng Hoe (24.200 USD/tháng) và dĩ nhiên thua xa HLV ĐTQG Thái Lan, Milovan Rajevac (104.000 USD/tháng), cùng ông Luis Milla, HLV ĐTQG Indonesia (166.500 USD/tháng).

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo VFF