Tin mới

Series "Phim Cấp Ba" tái hiện một thời học sinh tươi đẹp

Thứ tư, 15/06/2016, 16:35 (GMT+7)

Series “Phim Cấp 3” của nhóm Twenty Entertainment vẫn luôn tạo được sức hút rất lớn với các khán giả ở nhiều nhóm tuổi khác nhau.

Series “Phim Cấp 3” của nhóm Twenty Entertainment vẫn luôn tạo được sức hút rất lớn với các khán giả ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Ngoài những lí do đã được truyền thông đề cập trước đó, thì chắc có lẽ một trong các yếu tố làm nên thành công của phim là biết cách khai thác triệt để những xúc cảm, tâm lí hoài niệm quá khứ của khán giả, đặc biệt là những người đã rời xa mái trường phổ thông.

Ký ức một thời Cấp 3 trong trẻo chất chứa nhiều kỷ niệm được tái hiện trong “Phim cấp 3”.

Những ai đã từng trải qua quãng thời gian Cấp 3 chắc hẳn sẽ từng có cảm giác đối với một số những khoảnh khắc, sự kiện mà ngay tại thời điểm đó, luôn mong rằng sẽ là điều mà bạn không bao giờ muốn nó xảy ra một lần nữa. Thế nhưng, khi ra trường, trong những dịp tụ họp cùng nhau, có cơ hội ôn lại những ký ức xưa cũ thì những giây phút đó thật quý giá và hơn thế, bạn khát khao được quay ngược thời gian một lần nữa. Có lẽ điều đó là bất khả thì, nhưng nhờ có series Phim cấp 3 do Gino Tống làm đạo diễn, chúng ta dường như được sống lại thời học sinh với những nỗi lo âu, buồn phiền hết sức hồn nhiên.

Bị bắt quay phao, lên phòng giám thị

Đây có lẽ là mảng ký ức đáng sợ nhất thời học sinh. Chính vì thế, trong Phim cấp 3 - Phần 3, Thanh Thanh luôn tỏ ra hằn hộc với Quỳnh Như khi cho rằng cô bạn mới vào lớp là người sử dụng phao, khiến cả 2 phải xuống phòng giám thị, ăn con 0 trong bài kiểm tra 1 tiết và viết bản kiểm điểm.

Chuyện tình gà bông

Tình yêu thời học sinh luôn là mối tình đẹp nhất của mỗi người, vì thời học sinh, các bạn yêu nhau chân thành, không tính toán, vụ lợi. Trong phần 3 của series Phim cấp 3, hình ảnh “lén lút"; hẹn hò của cặp đôi Ginô Tống và Minh Ngọc, hay những hình ảnh mà cựu “trùm trường” Minh Luân an ủi cô bạn Quỳnh Như khi bị hiểu lầm, chắc chắn sẽ làm những người đã từng ngồi trên ghế nhà trường sẽ bồi hồi nhớ lại chuyện tình gà bông của chính bản thân.

Những trận ẩu đả không hồi kết

Những trận ẩu đả phát sinh từ những hiểu lầm, mâu thuẫn của đôi bên. Điển hình nhất là trận ẩu đả giữa bộ 3 Ginô Tống - Duy - Hậu. Là bạn thân chí cốt với nhau, thế nhưng chỉ vì một chút hiểu lầm mà cô bạn Ny Ny mang đến, đã khiến cho nội bộ của nhóm trở nên lục đục. Không chỉ xảy ra ở nhóm bạn nam, chính tờ phao bí ẩn xuất hiện trên bàn của Thanh Thanh và Quỳnh Như đã khiến nhóm bạn nữ không còn thân thiết với nhau như trước.

Bên trên là những “ác mộng” với tất cả mọi người khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng, khi kết thúc 3 năm phổ thông, bước vào cánh cửa đại học, đây chắc chắn sẽ là những đề tài “nóng"; luôn được mọi người đem ra ôn lại trong mỗi buổi họp lớp. Với những bạn luôn có mặt trong cuốn sổ đầu bài, thì được xem là những chiến tích “oanh liệt"; được ghi vào “sổ sách";. Những trận ẩu đả không hồi kết sẽ là những trận đánh “trường kỳ kháng chiến".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news