Tin mới

Sét đánh chết chồng, 10 năm sau đánh vợ suýt chết

Chủ nhật, 19/06/2016, 20:40 (GMT+7)

“Từ lúc chồng chết đến nay tôi sợ sấm sét lắm, hôm ấy khi thấy trời mưa tôi đã đóng cửa, bịt kín tai ngồi lên giường nhưng vẫn bị sét đánh trúng...", người phụ nữ bị sét đánh cho biết.

“Từ lúc chồng chết đến nay tôi sợ sấm sét lắm, hôm ấy khi thấy trời mưa tôi đã đóng cửa, bịt kín tai ngồi lên giường nhưng vẫn bị sét đánh trúng...", người phụ nữ bị sét đánh cho biết.[mecloud]ZAfLTtkCx2[/mecloud]

Vào khoảng 17h ngày 16/6, bà Hồ Thị Ái (SN 1964, trú xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) bị sét đánh, may mắn thoát chết. Tuy nhiên, toàn bộ ngôi nhà của bà hư hỏng, cháy đen.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bà Ái cho biết: “Từ lúc chồng chết đến nay tôi sợ sấm sét lắm, hôm ấy khi thấy trời mưa tôi đã đóng cửa, bịt kín tai ngồi lên giường nhưng vẫn bị sét đánh trúng.

Bà Ái vẫn còn hoang mang kể lại giây phút bị sét đánh. Ảnh Ngân Hà 

Tôi nghe một tiếng nổ ầm bên tai, chiếc giường bỗng sập xuống, tôi ngất đi. Khi tỉnh dậy thấy nhà bốc cháy, quá khiếp đảm tôi lại ngất tiếp, sau đó tỉnh dậy thấy nhà nước ngập lênh láng, tôi cố bò sang nhà bà nội bên cạnh để kêu cứu”.

Được biết, cách đây đúng 10 năm về trước, ông N.T.S (chồng bà Ái) đã bị sét đánh tử vong. Sau khi chồng qua đời, bà Ái một mình sống tại căn nhà trên ngọn đồi ở xã Sơn Trường. Sau khi bà Ái bị sét đánh, người dân ở khu vực rất hoang mang.

Theo một số cao niên trong vùng, hàng năm, cứ vào mùa mưa bão, sấm sét thì ở vùng này thường xảy ra hiện tượng sét đánh. Vì vậy, cứ mỗi khi trời mưa to là người dân lại lo sợ, đóng cửa, ngồi trên giường đề phòng. Thậm chí, nhiều người sợ hãi đã bỏ đi nơi khác sinh sống.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Cao Thế Thức, trưởng thôn 1, xã Sơn Trường cho hay, viêc 2 vợ chồng bà Ái bị sét đánh chỉ là trùng hợp.

"Chúng tôi nghi ngờ rất có khả năng vùng đất này có mỏ sắt hoặc mỏ khoáng sản phía dưới lòng đất mà chưa được phát hiện, chính bởi thế mà mỗi lần trời có sét vùng này dễ nhiễm từ trường dẫn đến thường xuyên bị sét đánh trúng", ông Thức cho hay.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news