Tin mới

Sharp Aquos Crystal: Smartphone không viền màn hình

Thứ sáu, 31/10/2014, 10:46 (GMT+7)

Sharp Aquos Crystal là một chiếc smartphone kỳ lạ, đẹp và khá ấn tượng trong năm 2014 bởi không có bezels (viền xung quanh màn hình).

Sharp Aquos Crystal là một chiếc smartphone kỳ lạ, đẹp và khá ấn tượng trong năm 2014 bởi không có bezels (viền xung quanh màn hình).

Sharp Aquos Crystal là sản phẩm di động thực sự độc đáo với thiết kế viền siêu mỏng được sản xuất bởi Sharp – một hãng điện từ Nhật Bản. Mặc dù chưa có thông tin về việc Sharp Aquos Crystal có lên kệ tại thị trường Việt Nam hay không nhưng với một mức giá hấp dẫn cùng thiết kế độc đáo như vậy thì smartphone này cũng rất đáng để bạn tham khảo.

Màn hình của Sharp nổi bật với độ bão hòa, độ tương phản rất tốt. Ảnh : Android Authority

Mặt trước của thiết bị thực tế có viền bezel siêu mỏng hai bên và phía trên của màn hình. Nhưng để đạt được điều này họ đã dồn một lượng lớn chi tiết và linh kiện xuống cạnh dưới tạo ra một phần viền cạnh dưới rất dày, trong đó bao gồm cả camera trước và đèn LED thông báo cùng tên gọi của máy. Vị trí khác biệt của camera trước khiến bạn thực sự phải lộn ngược điện thoại khi chụp ảnh tự sướng để có góc chụp đẹp nhất.

Camera 8MP của Aquos Crystal cho chất lượng ảnh không tốt

Aquos Crystal có màn hình 5 inch với độ phân giải 720p, cho mật độ điểm ảnh của 294 ppi. Đây là tiêu chuẩn khá phổ biến cho bất kỳ điện thoại thông minh tầm trung nào hiện nay. Màn hình của máy bị ám hồng nhẹ, đặc biệt là khi hiển thị nền màu trắng. Ngoài ra, chất lượng hiển thị của màn hình khá ổn với độ bão hòa, độ tương phản và góc nhìn khá tốt. Với viền bezel siêu mỏng, xem video hoặc chơi trò chơi trên điện thoại thông minh này tạo ra một trải nghiệm rất thú vị.

Với Aquos Crystal, Sharp đã thu hút sự quan tâm của giới công nghệ

Sharp Aquos Crystal đã có mặt ở thị trường Mỹ do Sprint phân phối với giá 150 USD và mức giá này khiến sản phẩm trở nên khá hấp dẫn với những người có ngân sách không dồi dào. Tuy chưa có hiệu năng tốt nhất trong tầm giá nhưng Aquos Crystal thực sự nổi bật ở phân khúc tầm trung với ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Với sự cố gắng của mình, Sharp cũng đạt được một số kết quả với việc tạo ra một tiêu chuẩn về thiết kế mới.

 

Theo Trang Vũ (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news