Tin mới

SHB.Đà Nẵng rơi xuống bét bảng, HLV Huỳnh Đức từ chức?

Thứ năm, 22/01/2015, 16:15 (GMT+7)

Trước trận đấu với Hà Nội T&T, HLV Lê Huỳnh Đức từng chia sẻ rằng, nếu như SHB.Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng, ông có thể đệ đơn xin từ chức. Vòng 4 khép lại, đội bóng sông Hàn vẫn chưa biết thắng và ngày cựu danh thủ ĐT Việt Nam rời ghế không còn xa.

Trước trận đấu với Hà Nội T&T, HLV Lê Huỳnh Đức từng chia sẻ rằng, nếu như SHB.Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng, ông có thể đệ đơn xin từ chức. Vòng 4 khép lại, đội bóng sông Hàn vẫn chưa biết thắng và ngày cựu danh thủ ĐT Việt Nam rời ghế không còn xa.

 

Trước thềm mùa giải mới, SHB.Đà Nẵng có nhiều sự xáo trộn về đội hình. Một số cựu binh ra đi, trong khi các cầu thủ trẻ được đôn lên thiếu kinh nghiệm. Tuy vậy, họ vẫn được đánh giá là một đội bóng có thực lực và có thể cạnh tranh một vị trí cao trên BXH. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, mọi thứ lại diễn ra đầy u ám. 4 trận mở màn V.League 2015, đội bóng sông Hàn chỉ thu về 1 điểm.

3 trận đầu tiên, SHB.Đà Nẵng lần lượt thua Thanh Hóa, SLNA và B.Bình Dương. Chiều nay, trong trận derby với Hà Nội T&T trên sân nhà, thầy trò Huỳnh Đức rất muốn một chiến thắng để tạm thoát ra khỏi tâm bão. Thế nhưng 90 phút khép lại, họ vẫn chưa thể nở nụ cười. Quang Huy mở tỷ số ở phút thứ 15, nhưng tới phút 65, Văn Quyết đã gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

lê huỳnh đức, hlv huỳnh đức, shb đà nẵng, huỳnh đức từ chức, v league

HLV Huỳnh Đức đã sẵn sàng từ chức?

Hòa 1-1 với Hà Nội T&T, SHB.Đà Nẵng mới chỉ có đúng 1 điểm sau 4 vòng, tiếp tục xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH. Nỗi thất vọng ngày càng lan tràn và nó có thể khiến băng ghế huấn luyện có sự xáo trộn lớn, với việc Huỳnh Đức phải ra đi để nhường chỗ cho một người mới. Thực tế, cựu danh thủ của ĐT Việt Nam cũng đã chuẩn bị tâm lý cho những điều xấu nhất.

 

Video tham khảo :10 siêu phẩm ghi bàn đẹp nhất thế giới năm 2014:

 

Trước trận đấu với Hà Nội T&T, HLV Huỳnh Đức đã có những trải lòng về những gì diễn ra tại CLB và cả những dự tính của mình. “Tôi đã làm hết cách, chuẩn bị chu đáo cho đội bóng trước ngày vào giải. Nhưng khi giải đấu mở màn, cầu thủ lại không có được phong độ, sức bền thể lực tốt nhất. Lỗi hoàn toàn thuộc về tôi. Tôi ra đi mà đội bóng chơi khởi sắc hơn, tốt hơn thì đó cũng là sự thay đổi chính đáng, cần thiết...”, nhà cầm quân này cho biết.

“Cho đến giờ này, tôi cũng không tìm được lý do lớn nhất là tại sao cầu thủ tập luyện rất tốt trong giai đoạn chuẩn bị hoặc trong các buổi tập trước vòng đấu chính thức nhưng khi vào trận thì họ lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Đó là tranh chấp yếu ớt, vụng về trong kiểm soát bóng, vấp phải quá nhiều lỗi sơ đẳng khiến đội nhà bị thủng lưới tức khắc từ những đường phản công nhanh của đối phương”, HLV Huỳnh Đức nói với ánh mắt đầy bi quan.

Xuân Huy (CTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news