Tin mới

She was pretty tập 13: Ji Sung Joon say đắm trao Hye Jin nụ hôn kiểu Pháp

Thứ năm, 29/10/2015, 22:00 (GMT+7)

She was pretty tập 13 Ji Sung Joon say đắm trao Hye Jin nụ hôn kiểu Pháp trong sự ngỡ ngàng của khán giả truyền hình.

She was pretty tập 13 Ji Sung Joon say đắm trao Hye Jin nụ hôn kiểu Pháp trong sự ngỡ ngàng của khán giả truyền hình.

Video: She was pretty tập 13: Sung Joon say đắm trao Hye Jin nụ hôn kiểu Pháp

[mecloud]OxZVdSPhjE[/mecloud]

Tập 13 đã lên sóng trong sự mong chờ của nhiều khán giả. Sau khi kết thúc tập 12 với nhiều tình tiết hài, hấp dẫn. Đặc biệt, cảnh kết phim của tập 12 đã tạo ra một sự bức xúc cho khán giả màn ảnh nhỏ, nụ hôn ngọt ngào của Hye Jin và Sung Joon trên giường bệnh viện chỉ diễn ra vài giây nhanh chóng trong phần kết phim, khiến người xem "chưng hửng".

Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu tập 13 là cảnh quay lãng mạn và nụ hôn còn dang dở của cặp đôi. Sung Joon đang say đắm hôn Hye Jin thì tổng biên tập Kim Ra Ra xuất hiện tại bệnh viện, Hye Jin nhanh chóng trốn vào tủ quần áo. Tổng biên tập đến hỏi thăm sức khỏe cua Sung Joon và hôn liên tiếp vào mặt anh chàng. Hye Jin trốn trong tủ quần áo lo lắng, hai hàm răng va vào nhau. Sung Joon sợ Hye Jin bị phát hiện nên đã cố tình làm tiếng động to hơn. 

Video: She was pretty tập 13 Ji Sung Joon hôn nhẹ lên trán Hye Jin

[mecloud]IdN3kQkSXN[/mecloud]

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi tổng biên tập ra về, Sung Joon mở tủ và ngắm nhìn Hye Jin, anh chàng nhìn cô đắm đuối và liên tục trao cô những nụ hôn đầy ngọt ngào. Sung Joon ra viện với một tâm trạng vui vẻ, yêu đời.

Ảnh: Chụp màn hình

Ảnh: Chụp màn hình

Sung Joon chụp ảnh cùng gia đình Hye Jin. Ảnh: Chụp màn hình

Sung Joon đưa Hye Jin về nhà sau khi tan làm, cả hai đứng nói chuyện với nhau trước của nhà cô và Hye Jin bị em gái Hye Rin phát hiện. Sung Joon được bố mẹ Hye Jin mời vào nhà ăn cơm, họ liên tục khen ngợi Sung Joon. Sau bữa ăn, gia đình Hye Jin cùng chụp ảnh gia đình và Sung Joon cũng tham gia cùng, bố mẹ Hye Jin gọi Sung Joon là con rể. Hye Jin thấy ngại.

Về cô bạn Hari, trên đường về Hari gặp Sung Joon, Hari ngồi nói chuyện với Sung Joon. Cô nàng xin lỗi vì đã giả làm Hye Jin. Sung Joon cũng xin lỗi về những hiều lầm đã xảy ra giữa hai người. Sau khi nói chuyện một lúc, Hari và Sung Joon cũng đã quay trở lại một tâm trạng thoải mái như những người bạn Hari ra về.

Ảnh: Chụp màn hình

Anh chàng phóng viên Kim Shin Hyuk vẫn hài hước như trước, Shin Hyuk gặp Hye Jin trong thang máy, Shin Hyuk liên tục trêu đùa Hye Jin và làm mọi người hiểu lầm về cô nàng. 

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập sắp diễn ra cùng với áp lực phải đưa tạp chí Most vươn lên dẫn đầu đã khiến Ji Sung Joon (Park Seo Joon) làm việc trong trạng thái căng thẳng. Sung Joon vừa có những giây phút vui vẻ bên Hye Jin thì anh chàng lại tiếp tục với những áp lực về công việc. The Most đang sắp rơi vào tình trạng ngừng hoạt động.
 
Mọi người trong công ty cũng biết về việc này sau khi một nhân vật từ công ty lớn xuất hiện. Tất cả mọi người đều bỏ về và có ý định rời khỏi công ty. Sung Jôn mệt mỏi và chán nản, anh nói với Hye Jin là muốn ở một mình. Shin Hyuk đã đưa cho Sung Joon USB chứa những tài liệu quan trọng, Sung Joon cảm ơn Shin Hyuk.
 
Sung Joon nhờ đến tổng biên tập Kim Ra Ra giúp công ty, và sau hai ngày bỏ việc, tất cả nhân viên đều quay trở lại The Most cùng nhau giúp công ty vượt lên qua thời kỳ khó khăn.
 
Video: She was pretty tập 13 Ji Sung Joon ôm Hye Jin đầy mệt mỏi
[mecloud]gzzowt0QUz[/mecloud]
Hye Jin đợi Sung Joon dưới tầng hầm. Ảnh: Chụp màn hình

Sung Joon mệt mỏi ôm lấy Hye Jin. Ảnh: Chụp màn hình

Ảnh: Chụp màn hình

Hye Jin đợi Sung Joon dưới tầng hầm để xe, cô muốn lái xe đưa Sung Joon về. Sung Joon mệt mỏi tựa vào Hye Jin và ôm lấy cô. 

Ảnh: Chụp màn hình

Sung Joon nhẹ nhàng ôm Hye Jin từ phía sau khi cô nàng cảm thấy lạnh. Ảnh: Chụp màn hình

Ảnh: Chụp màn hình

Hye Jin làm cơm hộp cho Sung Joon, Sung Joon muốn cùng ăn với Hye Jin lên đã đua cô đến một nơi có phong cảnh lãng mạn. Sau khi an xong, cả hai người nói chuyện về công ty. Hye Jin luôn động viên Sung Joon và an ủi anh chàng.

Ảnh: Chụp màn hình

cảnh hôn cuối cùng trong tập 13 đầy lãng mạn. Ảnh: Chụp màn hình
 
Kết phim tiếp tục là một cảnh hôn đầy lãng mạn bên một dòng sông nhỏ. nụ hôn cuối phim làm nhiều khán giả phấn khích, hồi hộp và mong chờ tập tiếp theo của bộ phim.
Tập 14 sẽ được lên sóng vào lúc 20h00 ngày 4/11 trên đài MBC.
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news