Tin mới

Trẻ 5 tuổi làm chuyện ấy trong trường học

Thứ ba, 25/02/2014, 08:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai đứa trẻ 5 tuổi đã làm cả trường học náo loạn khi chúng bị phát hiện trong trạng thái "không mảnh vải che thân" và đang chỉ cho nhau cách để làm chuyện ấy.

 

 

(Tinmoi.vn) Hai đứa trẻ 5 tuổi đã làm cả trường học náo loạn khi chúng bị phát hiện trong trạng thái "không mảnh vải che thân" và đang chỉ cho nhau cách để làm chuyện ấy.

Nhà trẻ ở tiểu bang New Jersey, New York, nước Mỹ đang thu hút sự chú ý của công chúng khi một vụ việc nghiêm trọng được phát hiện. Một bé trai và một bé gái 5 tuổi bị phát hiện đang làm "chuyện ấy" ngay trong nhà tắm của trường học.

Cô Kelly Mclntyre Mascio, giáo viên chủ nhiệm của hai đứa trẻ này đã phát hiện ra sự việc và báo cáo lên hội đồng nhà trường. Khi được hỏi về việc chúng đang làm gì trong nhà vệ sinh của trường học, chúng đã hồn nhiên trả lời là chúng đang rủ nhau làm "chuyện người lớn".

Shock khi phát hiện trẻ 5 tuổi làm chuyện ấy trong trường học

Ảnh minh họa

Khi phát hiện hai đứa trẻ trong trạng thái trần chuồng, không mảnh vải cha thân lại đang dạy nhau làm chuyện ấy đã khiến cả trường náo loạn.

Bố mẹ của hai đứa trẻ đã viết đơn kiện nhà trường khi cho rằng đứa trẻ có hành vi như vậy một phần là do sự tắc trách của nhà trường trong việc giáo dục cho bọn trẻ và người chịu trách nhiệm không ai khác ngoài cô Kelly.

Theo cơ quan cảnh sát, vụ việc không có bất cứ gì dấu hiệu của sự phạm tội nhưng nó đã gây xôn xao dư luận và giải pháp trước mắt là tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên chủ nhiệm.

Một cuộc họp công khai đã diễn ra ở trường học, trong đó đa số các phụ huynh đều không tán thành việc cho cô Kelly nghỉ dạy vì cô không có lỗi rong chuyện này, hành động của bọn trẻ chỉ là do chúng đã bắt chước của người lớn.

Hiện tại chưa có bất kì đến luận nào của cơ quan cảnh sát vầ việc sa thải cô Kelly.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò người lớn