Tin mới

Sĩ quan cảnh sát mắc ung thư giai đoạn cuối cưới vợ trên giường bệnh

Thứ tư, 29/10/2014, 15:43 (GMT+7)

Cô dâu đã quyết định tổ chức đám cưới với chú rể đang được điều trị ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nhưng chỉ mấy tiếng sau, chú rể Joseph rơi vào tình trạng hôn mê và 8 ngày sau thì qua đời.

Cô dâu đã quyết định tổ chức đám cưới với chú rể đang được điều trị ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nhưng chỉ mấy tiếng sau, chú rể Joseph rơi vào tình trạng hôn mê và 8 ngày sau thì qua đời.

Sĩ quan cảnh sát Joseph Koh và vợ của mình

Joseph Koh, 45 tuổi, và vợ, Edma, 44 tuổi, lên kế hoạch kết hôn vào 13/10 nhưng không may anh đã mắc căn bệnh ung thư tuyến tụy quái ác. Ban đầu, khi phát hiện mình bị bệnh vào tháng 9 năm ngoái, rồi đến tháng 3 năm nay anh bị chẩn đoán là ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối, Joseph Koh, sĩ quan cảnh sát Singapore đã giấu vợ sắp cưới vì sợ cô lo lắng, một tháng sau anh mới tiết lộ.

Biết mình khó qua khỏi, Joseph rất mong muốn được làm lễ kết hôn như đã định, chính vì thế các bác sĩ, bạn bè và người thân đã gấp rút chuẩn bị đám cưới cho anh. Vào ngày 14/10, đám cưới đã diễn ra đơn giản ngay trên giường bệnh, cô dâu Edma mặc chiếc váy mà cả hai cùng đi mua trước đó, trong khi chú rể Joseph bảnh bao trong bộ quân phục. Họ đã trao nhẫn và lời thề nguyện trong sự chứng kiến của 30 người thân, bạn bè.

Chỉ mấy tiếng sau, Joseph rơi vào tình trạng hôn mê và 8 ngày sau thì qua đời.

Vợ anh, chị Edma, đau đớn kể lại: "Lúc đó Joseph rất yếu, nhưng vẫn cố cười, mở to mắt và lăn vân tay vào giấy đăng tờ ký kết hôn. Ít ra thì tôi biết những giờ phút cuối cùng trong cuộc đời, Joseph đã hạnh phúc. Câu cuối cùng mà anh ấy nói với tôi là 'chúc mừng sinh nhật, anh yêu em'".

Những hình ảnh xúc động trong đám cưới của hai người:

Nhẫn cưới mà hai người đã mua từ tháng 9 năm ngoái để chuẩn bị lễ cưới

 

Hai người trao nhẫn cưới cho nhau

Hai người chụp ảnh kỉ niệm trong hôn lễ 

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news