Tin mới

Sĩ Thanh hóa búp bê gợi cảm, quyến rũ

Thứ tư, 24/06/2015, 15:26 (GMT+7)

Sĩ Thanh khiến người hâm mộ hút mắt trong bộ ảnh mới với cảm hứng từ những nhân vật búp bê nổi tiếng.

Sĩ Thanh khiến người hâm mộ hút mắt trong bộ ảnh mới với cảm hứng từ những nhân vật búp bê nổi tiếng.

Xây dựng phong cách và hình ảnh gợi cảm, để không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán Sĩ Thanh luôn rất chịu khó đầu tư, xây dựng ý tưởng mới mẻ. Cô cùng ekip của mình luôn nỗ lực không ngừng để có thể cho ra đời những bộ ảnh mới theo đúng tinh thần mà mình theo đuổi.

 

Cô từng đưa ra quan điểm: “Đẹp và sexy thì có nhiều kiểu lắm và mỗi người một quan niệm. Có người cho rằng cứ phải cởi đồ, lột hết, chụp ảnh khỏa thân mới là sexy. Tôi thì quan niệm những gì nửa kín nửa hở lại là sexy nhất. Tuy nhiên, cái sự sexy đó không chỉ ở bề ngoài, qua trang phục mà còn phải cả trong suy nghĩ và tư duy của mình nhìn nhận về nó. Sexy mà thông minh sẽ khác lắm”.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Sĩ Thanh quyết định biến hóa thành hình tượng búp bê, vốn rất quen thuộc, gần gũi với mọi người. Yếu tố gợi cảm trở thành điểm nhấn lớn nhất trong bộ ảnh mới của Sĩ Thanh.

Cách kết hợp giữa quần sooc và áo sơ mi trắng khoe hờ nội y cũng tạo nên phong cách khiêu khích.

Tuy nhiên, để không đi vào sự rập khuôn, lối mòn cô đã có những sự kết hợp đa dạng giữa trang phục, phụ kiện và đặc biệt là về mặt diễn xuất.

Về mặt trang phục, cô chọn cho mình những trang phục: kiểu đầm màu hồng ôm sát eo, chân váy phồng tạo cảm giác bồng bềnh, gợi cảm. Phần trên thân váy với những đường cắt xẻ cúp ngực táo bạo.

Sĩ Thanh kết hợp giữa quần bò yếm với áo trễ vai dù kín đáo nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm.

Trong shoot hình khác cô lại chọn trang phục thể thao cũng màu hồng nhưng lả lơi vòng 1 với áo ngực bằng ren hồng.

Trong bộ ảnh, cô cũng chọn kiểu tóc đơn giản với những uốn lọn lớn tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên. Chọn son môi hồng và điểm nhấn trang điểm để khiến mắt trông to hơn khiến hình tượng búp bê của Sĩ Thanh càng trở nên hoàn hảo hơn.

Nói về ý tưởng và quá trình thực hiện bộ ảnh, Sĩ Thanh cho biết từ trước đến giờ cô vẫn luôn yêu thích những cô nàng búp bê gợi cảm, cá tính. Do đó, khi cùng ekip bàn bạc và lựa chọn trang phục cô vô cùng hào hứng.

 

Qúa trình chụp ảnh cũng không mất quá nhiều thời gian bởi cô đã có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính nên nhanh chóng nắm bắt được thần thái của nhân vật. “Đây chắc chắn là bộ ảnh gây ấn tượng mạnh với khán giả và tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó” – cô tâm sự.

Hoàng Nguyễn

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sĩ Thanh