Tin mới

Sĩ tử viết tâm thư cảm ơn cảnh sát giao thông

Thứ bảy, 05/07/2014, 15:13 (GMT+7)

Cảm kích trước tấm lòng và sự giúp đỡ tận tình của chiến sĩ CSGT, sau\nkhi vừa hoàn thành xong bài thi, người nhà và sĩ tử đã viết tâm thư gửi\nCSGT để bày tỏ lòng biết ơn.

 

 


Cảm kích trước tấm lòng và sự giúp đỡ tận tình của chiến sĩ CSGT, sau khi vừa hoàn thành xong bài thi, người nhà và sĩ tử đã viết tâm thư gửi CSGT để bày tỏ lòng biết ơn.

Theo tin tức mới nhận, vào khoảng 6h30 sáng nay (5/7), khi đang làm nhiệm vụ phân làn giao thông tại chốt Láng Hạ - Lê Văn Lương (Hà Nội), trung úy Nguyễn Đức Sơn, thuộc đội CSGT số 3 – PC67 (Công an TP Hà Nội) phát hiện thấy 2 cô gái bị hỏng xe đang tỏ ra rất bối rối. Đúng lúc ấy, lại thấy cô gái đứng sau xe máy khóc nức nở, nên trung úy Nguyễn Đức Sơn đã ra tận nơi để hỏi han sự tình.

Trung úy Nguyễn Đức Sơn (CSGT Đội 3) chở thí sinh Vũ Thị Yến đến điểm thi.

“Lúc tôi đến nơi, thì người điều khiển xe là Hà Thị Ly (SN 1992) ở xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết đang chở em là Vũ Thị Yến (SN 1996) đến địa điểm thi trường Đại học Giao thông vận tải, tuy nhiên, đang trên đường đến cách điểm thi khoảng hơn 4km thì xe máy bị hỏng, không thể nổ máy được. Khi ấy, nhìn đồng hồ đã sát đến giờ thi, trong khi đó lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông nên tôi vội lấy xe máy đưa em Yến đến địa điểm cho kịp giờ thi. Rất may lúc thí sinh này kịp chạy vào thì cổng trường cũng chuẩn bị đóng” – Trung úy Sơn kể lại.

Thư cảm ơn người nhà sĩ tử viết gửi đến chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Ngay sau khi đưa em Yến đến trường thi và quay lại điểm chốt giao thông, được biết người nhà của em Yến vì vội vàng đưa em đi thi nên quên mang theo tiền trong khi xe lại đang bị hỏng, Trung úy Sơn thuộc CSGT Đội 3 cũng đã tận tình mang xe đi sửa và trả tiền giúp.

Được biết, sau đó người nhà thí sinh này có mang tiền đến để trả cho cảnh sát giao thông, nhưng trung úy Sơn đã khéo léo từ chối và cho biết, giúp được sĩ tử anh cũng rất vui.

Vô cùng cảm kích trước những cử chỉ cao đẹp của chiến sĩ CSGT, ngay sau khi hoàn thành bài thi môn cuối cùng, người nhà và thí sinh này đã viết tâm thư cảm ơn gửi đến chiến sĩ Nguyễn Đức Sơn.

Theo Doisongphapluatonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news