Tin mới

Siêu du thuyền 100 tỉ nhà chồng Hà Tăng "đọ" với loạt đại gia Việt

Thứ năm, 09/04/2015, 15:05 (GMT+7)

Du thuyền là món đồ xa xỉ bậc nhất trên thế giới mà chỉ có\nnhững đại gia giàu có mới có thể sở hữu. Tuy nhiên các đại gia Việt không hề\nkém cạnh các đại gia thế giới khi ngày càng mạnh tay trong cuộc chơi xa xỉ.

Du thuyền là món đồ xa xỉ bậc nhất trên thế giới mà chỉ có những đại gia giàu có mới có thể sở hữu. Tuy nhiên các đại gia Việt không hề kém cạnh các đại gia thế giới khi ngày càng mạnh tay trong cuộc chơi xa xỉ.

Du thuyền siêu sang của gia đình chồng Hà Tăng

Chiếc du thuyền Azimut 70 của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà có giá đến 4 triệu USD. Đây là chiếc du thuyền có giá trị và sang trọng bật nhất Sài Gòn hiện nay.


Du thuyền Azimut 70 của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà có giá trị đến 4 triệu USD.


Buồng lái được thiết kế sang trọng và hiện đại.

Du thuyền này được sản xuất tại Ý, có chiều dài 22m, gây ấn tượng bởi đây là sản phẩm kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và những công nghệ tiên tiến của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới.


Phần boong thuyền được thiết kế sang trọng


Du thuyền được lắp đặt những công nghệ hiện đại bậc nhất

Du thuyền 2 triệu USD của gia đình Diễm My

Cách đây mấy năm, dư luận xôn xao về chiếc du thuyền Sunseeker. Sunseeker phổ biến rộng rãi không hẳn do thương hiệu nổi tiếng mà do gắn liền với tên tuổi nữ diễn viên điện ảnh Diễm My.


Du thuyền giá 2 triệu USD của gia đình Diễm My

Ông Hồ Tôn Đức - Giám đốc Công ty Du thuyền (Saigon Marina), chồng diễn viên Diễm My - đã mua du thuyền giá 2 triệu USD, vừa phục vụ kinh doanh du lịch vừa là phương tiện để gia đình đi lại.

 

Tuy nhiên, ngay sau khi những bức ảnh Diễm My bên chiếc du thuyền sang trọng xuất hiện trên mạng, đã có nhiều ý kiến cho rằng Diễm My “nhận vơ”. Thực chất, chiếc du thuyền là sở hữu của một chuyên gia nước ngoài.

Phản pháo ý kiến trên, ông Hồ Tôn Đức khẳng định chiếc du thuyền là tài sản của Công ty TNHH Sài Gòn Du Thuyền (Saigon Marina). Saigon Marina của ông được thành lập từ 2 năm nay và là đại lý chính thức của hãng du thuyền nổi tiếng Sunseeker tại Việt Nam, chuyên mua bán, cung cấp và tổ chức các loại hình dịch vụ, du lịch liên quan đến du thuyền.

Du thuyền của đại gia Tăng Thành Trung

Xuất hiện bất ngờ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tổ chức tại Nha Trang  tháng 12/2008, chiếc du thuyền Diamond ISland - hiệu Princess 58 của Anh Quốc đã tới Nha Trang mang lại nhiều điều thú vị cho du khách.


Chủ nhân của chiếc du thuyền này là ông Tăng Thành Trung, Giám đốc Việt Nam Yacht. Chiếc du thuyền này được xuất xưởng từ năm 2008, có chiều dài 18m. Diamond Island có đến 3 phòng ngủ, trong đó có phòng trang bị giường đôi. Tốc độ tối đa lên đến 65km/h.

Cùng với nhiều phòng ngủ, nghỉ sang trọng và hệ thống trang thiết bị cao cấp có thể chịu được bão, chiếc du thuyền Princess 58 còn có máy lọc nước ngọt từ nước biển. Du thuyền này có giá trị 2 triệu USD khi về Việt Nam, hiện đang được neo đậu tại Trạm 4, trên sông Sài Gòn.

Đại gia đặt mua 3 du thuyền từ Mỹ

Cách đây mấy năm, ông Nguyễn Minh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty CP Kềm Nghĩa, đã gây xôn xao dư luận khi đặt mua từ Mỹ 3 du thuyền, trong đó một chiếc mua giúp người bạn làm trong ngành ngân hàng.


Du thuyền triệu đô của ông Tuấn

Cả ba chiếc đều có thiết kế theo chuẩn chung của nhà sản xuất và được sơn màu trắng. Tuy nhiên, ông Tuấn đã thể hiện phong cách của mình khi đặt chỉnh sửa một chút nội thất bên trong.

Trước đây ông Tuấn đã mua vài chiếc du thuyền nhưng giá trị thấp, “chỉ” vài chục đến hơn 100 triệu đồng. Hai chiếc mà ông sở hữu có giá sau thuế khoảng 300.000 USD. Và chiếc du thuyền ông mua cho bạn có giá cao nhất là gần nửa triệu USD với chiều dài 12,5m, có hai phòng rộng và khu vui chơi trên boong.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news