Tin mới

Siêu giường 138 tỷ đồng khiến đại gia Lê Ân cũng phải khao khát

Chủ nhật, 21/08/2016, 14:52 (GMT+7)

Ngoài chiếc giường đắt nhất hành tinh được trang trí bời vàng, kim cương và đá quý thì giới đại gia cũng phải ao ước sở hữu chiếc toilet làm từ vàng 24K hay bồn tắm pha lê.

Ngoài chiếc giường đắt nhất hành tinh được trang trí bời vàng, kim cương và đá quý thì giới đại gia cũng phải ao ước sở hữu chiếc toilet làm từ vàng 24K hay bồn tắm Pha lê.

Chiếc giường đắt nhất hành tinh

Giường Baldacchino Supreme của đại gia người Ý sở hữu mức giá đắt đỏ 6,3 triệu USD (138 tỷ đồng). Ảnh: Forbes

Theo thống kê của Forbes thì chiếc giường Baldacchino Supreme đang đứng đầu danh sách những thứ đắt đỏ nhất thế giới, thậm chí nó còn được ghi danh trong lịch sử vì chưa có đối thủ nào vượt qua được. Mức giá của nó là 6,3 triệu USD, tương đương khoảng 138 tỷ đồng.

Sở dĩ nó sở hữu mức giá siêu đắt như vậy một phần đến từ thiết kế. Được biết, chiếc giường mang phong cách châu Âu cổ đại, các nghệ nhân trang trí nó bởi 107 kg vàng 24K. Toàn bộ phần khung giường làm từ gỗ hạt dẻ, gỗ anh đào và gỗ cây tro loại thượng hạng. Ngoài ra, phần đầu giường còn được đính thêm kim cương và đá quý.

Không thể không nhắc tới bộ rèm bao phủ, chúng được làm từ loại lụa Ý tốt nhất thế giới. Và đặc biệt từng chi tiết nhỏ quanh giường đều được làm bằng phương pháp thủ công, cũng như từ các vật liệu cao cấp.

Trên thế giới chỉ có 2 chiếc giường như vậy. Người sở hữu 1 trong 2 chiếc giường đắt nhất hành tinh này là một đại gia người Ý.

Toilet làm từ vàng

Toilet đặc biệt nhất thế giới làm từ vàng 24K. Ảnh: The most expensive journal

Thông tin từ The most expensive journal  cho biết, ngoài chiếc giường siêu đắt trên thì giới đại gia thế giới cũng đang phát sốt trước “siêu phẩm” chiếc toilet tại Hong Kong. Nó sở hữu mức giá 5 triệu USD, tương đương khoảng 36 tỷ đồng.

Đặc biệt, toàn bộ toilet đều được làm bằng vàng 24K óng ánh. Nó đã được ghi tên vào danh sách những toilet đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được chiếc toilet này, vì sau khi hoàn thành nó lại được nấu trở lại thành vàng miếng.

Bồn tắm pha lê

 

Một bồn tắm siêu đặc biệt, lần đầu tiên được làm hoàn toàn bằng pha lê. Nó được cio là bồn tắm đắt nhất từ trước tới nay khi sở hữu mức giá 850 USD, tương đương gần 18 tỷ đồng.

Bồn tắm dài 2 mét, cao 0,55 mét và được làm từ đá nguyên khối. Các cạnh của bồn tắm được gắn kim cương mang lại vẻ đẹp lấp lánh và vô cùng xa xỉ. Được biết, nguyên liệu làm ra bồn tắm đã được tìm thấy tại khu vực rừng Amazon, Brazil vào năm 2006.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news