Tin mới

Siêu mẫu 9X say xỉn, làm loạn ngã lăn quay ở sự kiện

Thứ năm, 04/09/2014, 14:36 (GMT+7)

Chân dài 9X Cara Delevingne diện bộ váy xuyên thấu, làm náo loạn khi có mặt ở sự kiện lễ trao giải GQ Men Of The Year Awards tại London.

Chân dài 9X Cara Delevingne diện bộ váy xuyên thấu, làm náo loạn khi có mặt ở sự kiện lễ trao giải GQ Men Of The Year Awards tại London.

Có mặt tại lễ trao giải GQ Men Of The Year Awards vào ngày 2/9, siêu mẫu 9x Cara Delevingne đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi cô diện chiếc váy xuyên thấu gợi cảm. Bên cạnh đó, Cara Delevingne còn có những hành động khiếm nhã. Ban đầu Cara tạo dáng nghiêm túc và chuyên nghiệp trên thảm đỏ. Tuy nhiên, khi bước vào buổi tiệc, siêu mẫu 9X bắt đầu giở những trò nghịch ngợm, quậy phá.

Cara Delevingne xuất hiện tại sự kiện với bộ đồ gợi cảm

Cô và hà thiết kế thời trang Jonathan Saunders ngã lăn quay xuống sàn

Sau đó, vì uống quá nhiều, nên cô nàng đã bị say và bắt đầu loạng choạng. Cara Delevingne ôm chầm nhà thiết kế thời trang Jonathan Saunders và kéo ông cùng ngã lăn quay xuống sàn nhà.

Cara Delevingne rời sự kiện

Dường như, Cara Delevingne tỏ ra thờ ơ với nguy cơ bị lộ ảnh nóng. Theo tin tức trước đó, Telegraph cho biết, Kate Upton không phải người mẫu nổi tiếng duy nhất có mặt trong danh sách 101 sao nữ bị hacker tấn công điện thoại di động tung ảnh nude. Ba người đẹp khác cũng là "nạn nhân" của vụ việc gây rúng động làng giải trí này bao gồm Candice Swanepoel, Erin Heatherton và Cara Delevingne.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news