Tin mới

Siêu mẫu Diệu Huyền lần đầu đóng phim đã đau khổ vì tình

Thứ tư, 10/06/2015, 11:09 (GMT+7)

Siêu mẫu Diệu Huyền lần đầu bén duyên điện ảnh với vai chính trong bộ phim “Thủy Cơ” đạo diễn Đỗ Phú Hải.

Siêu mẫu Diệu Huyền lần đầu bén duyên điện ảnh với vai chính trong bộ phim “Thủy Cơ” đạo diễn Đỗ Phú Hải.

Được biết đến với tư cách là một người mẫu với nhiều nỗ lực và cố gắng trong hoạt động nghề nghiệp. Hiện tại Diệu Huyền đang là một trong số những người mẫu được đánh giá cao. Người đẹp luôn thử thách chính mình và tìm kiếm những cơ hội để phát triển nghệ thuật đa dạng hơn. 

Diệu Huyền lần đầu thử sức với vai trò mới trên màn ảnh Việt

Mới đây, Diệu Huyền tham gia vai chính trong bộ phim “Thủy Cơ” của đạo diễn Đỗ Phú Hải cùng với dàn diễn viên như: Chi Bảo, Cao Minh Đạt, Hồng Ánh, Quang Hòa, Minh Khuê,...

Thủy Cơ là bộ phim truyền hình dài 30 tập kể về cuộc đời một người đẹp, vì muốn giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo đói, lạc hậu nên phải chấp nhận cuộc sống đầy cơ cực. Số phận của cô gắn liền với nhiều mặt trái của xã hội như chạy chức, chạy quyền, mê tín dị đoan, liên minh giữa tội phạm với một số cán bộ thực thi pháp luật… Trong vũng bùn của đời vũ nữ, cô khắc khoải yêu thầm một sĩ quan cảnh sát để rồi chán chường, tuyệt vọng khi biết anh đồng lõa với tội ác.

Buổi họp báo ra mắt phim Thủy Cơ của đạo diễn Đỗ Phú Hải

Bộ phim do đạo diễn Đỗ Phú Hải đảm nhận vai trò đạo diễn. Vốn nổi tiếng kỹ tính và muốn bảo chứng chất lượng cho cả nội dung và hình ảnh, anh đã cùng nhà sản xuất dành thời gian hơn 3 tháng để chuẩn bị thật kỹ lưỡng, đặc biệt là khâu casting cho vai chính Thuỷ Cơ.

Trong phim, nhân vật Thủy Cơ của Diệu Huyền có mối tình thời niên thiếu đẹp với nhân vật Thanh Hà (Quang Hoà đóng). Tiếc thay, cả hai vấp phải sự phản đối và khinh miệt từ mẹ Thanh Hà nên không đến được với nhau khiến cô đau khổ. Sau đó, Thuỷ Cơ gặp gỡ và nảy sinh tình yêu thầm kín với Trần Nhạc - một sỹ quan cảnh sát cấp cao do nam diễn viên Cao Minh Đạt thủ vai. Trần Nhạc vì ham muốn cuộc sống giàu sang mà biến chất, bắt tay với trùm xã hội đen Tám Beo (Chi Bảo đóng). Cuối cùng không thoát khỏi lưới pháp luật, Trần Nhạc li dị vợ là nhà báo Lê Trang (Hồng Ánh đóng) và chịu hình phạt. Một thời gian sau đó, Trần Nhạc cải tạo tốt, còn Thuỷ Cơ cũng vượt qua nhiều thăng trầm thử thách, cả hai đến bên nhau với hạnh phúc trọn vẹn.

Diệu Huyền cảm thấy may mắn khi được lựa chọn vào vai chính trong bộ phim Thủy Cơ

Diệu Huyền chia sẻ: “Cô cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi được chọn vào vai Thuỷ Cơ. Đây là một cơ hội rất lớn cho cô thoả niềm đam mê nghệ thuật và tiếp cận với đông đảo khán giả cả nước. Diệu Huyền đang rất háo hức cho ngày bấm máy, bên cạnh đó cũng có chút áp lực khi những bạn diễn trong phim lần này đều là những anh chị diễn viên nổi tiếng. Hiện tại, nàng siêu mẫu đang ráo riết tập nhảy với biên đạo và tập diễn xuất với đạo diễn để chuẩn bị tốt nhất cho ngày bấm máy”.

Hồng Ánh và Cao Minh Đạt

Minh Khuê và Chi Bảo

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của cặp đôi đẹp một thời của màn ảnh nhỏ là Cao Minh Đạt và Hồng Ánh. Tuy đã một thời gian dài không có cơ hội hợp tác, nhưng khi gặp lại cả hai diễn viên vẫn tỏ ra rất ăn ý và hợp nhau.Trong phim, Chi Bảo sẽ đảm nhận vai trùm xã hội đen phản diện. Nam diễn viên cho biết, anh rất thích được hợp tác với đạo diễn Đỗ Phú Hải vì sự chỉn chu cầu toàn để có sản phẩm chất lượng, đặc biệt vị đạo diễn này còn rất mát tay trong việc phát hiện và đào tạo những diễn viên mới.

Được biết, bộ phim Thủy Cơ bấm máy vào ngày 8/6/2015 và dự kiến phát sóng trên toàn quốc vào tháng 11/2015.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news