Tin mới

Siêu mẫu Duy Nhân phải cách ly sớm vì bệnh tiến triển nhanh

Thứ sáu, 31/10/2014, 16:36 (GMT+7)

Siêu mẫu Duy Nhân đã thông báo tính hình sắp tới anh phải cách ly sớm để điều trị vì diễn biến của bệnh quá nhanh so với dự tính ban đầu. 

Siêu mẫu Duy Nhân đã thông báo tính hình sắp tới anh phải cách ly sớm để điều trị vì diễn biến của bệnh quá nhanh so với dự tính ban đầu. 

Siêu mẫu Duy Nhân cho biết, bác sĩ đã có kết quả xét nghiệm tủy mới nhất và diễn biến của bệnh ngày càng phức tạp hơn. Theo bác sĩ, bệnh của Duy Nhân không phải là ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu cấp. Vì vậy, Duy Nhân cần cách ly sớm để điều trị.

Siêu mẫu Duy Nhân và gia đình cập nhật tình hình mới nhất về bệnh tình

Siêu mẫu Duy Nhân chia sẻ: "Cập nhật mới nhất về bệnh của Duy Nhân. Qua kết quả xét nghiệm Tuỷ mới nhất , bác sỹ đã có kết luận cuối cùng và ra phác đồ điều trị bệnh. Do tiến triển bệnh quá nhanh nên nên thứ 4 tuần sẻ vào hoá trị đợt đầu. Và bác sỹ cũng cho biết thêm bệnh của Duy Nhân không phải ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu cấp. Cấp độ cần được điều trị gấp nên sắp tới Duy Nhân phải được cách ly. 

Nay gia đình Duy Nhân xin thông báo cho cô chú, anh chị, bạn bè gần xa, cùng nhưng người hâm mô yêu mến Duy Nhân biết rõ tình hình.  

Gia đình xin chân thành cảm ơn"

Theo như những chia sẻ này, tình hình sức khỏe của Duy Nhân hiện nay không mấy khả quan và sắp tới anh sẽ tham gia đợt hóa trị đầu tiên. Có thể nhận thấy, những cơn đau thường xuyên kéo đến cùng nỗi lo sợ khiến Duy Nhân gầy đi nhanh chóng.

Duy Nhân và bà xã thời điểm chưa bị bệnh

Trước đó, thông tin siêu mẫu Duy Nhân bị bệnh đã khiến dư luận và những người yêu mến anh không khỏi xót xa. Đã có rất nhiều sao Việt và bạn bè gửi lời động viên cũng như tìm cách ủng hộ về mặt tài chính cho Duy Nhân chữa trị. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống hơn 10 năm.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc). Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news