Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng sau lệnh cấm diễn

Thứ năm, 16/10/2014, 11:37 (GMT+7)

Theo Hà Anh, việc bị cấm diễn 3 tháng và phạt 10 triệu đồng, mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm nhưng đối với cô điều đấy là bình thường.

 

 

 

 

 

 

 

Theo Hà Anh, việc bị cấm diễn 3 tháng và phạt 10 triệu đồng, mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm nhưng đối với cô điều đấy là bình thường.

Thanh tra Sở VH-TT-DL TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hà Anh 10 triệu đồng, cấm biểu diễn 3 tháng tại TP.HCM vì mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình “Thời trang và nhân vật” diễn ra vào ngày 26/6.

Siêu mẫu Hà Anh bị phạt vì mặc trang phục phản cảm biểu diễn vào tháng 6.2014 

Trong chương trình “Thời trang và nhân vật”, Hà Anh mặc bộ trang phục với thiết kế ôm sát, quần chẽn cao, khoe tối đa được hình thể đẹp nhưng lại vô tình để lộ điểm nhạy cảm của cơ thể rất phản cảm. Được biết, trong buổi tổng duyệt chương trình Hà Anh diện một bộ trang phục khác, nhưng khi biểu diễn chính thức lại thay đổi trang phục và quá hở hang, phản cảm. Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng - đơn vị tổ chức chương trình trên cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

Hà Anh đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình

Được biết, Hà Anh đã giải trình sự việc và nhận lỗi về bộ trang phục phản cảm của mình. Đây là lần thứ 2 siêu mẫu nóng bỏng này chịu án phạt vì mặc trang phục trình diễn phản cảm.

Ngay sau thông tin bị phạt, Siêu mẫu Hà Anh đã lên trang cá nhân của mình chia sẻ tâm thư khá dài nói về chuyện bị phạt của mình. Cô chia sẻ: “Phạt- Mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm lắm.

Tôi thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường!

Người không bị phạt chưa chắc đã là người tốt. Người bị phạt cũng chẳng có nghĩa là người xấu. Tốt và xấu cũng chỉ là phạm trù, đẹp hay không đẹp, đúng hay sai cũng chỉ là phạm trù”.

Cô chia sẻ về quan điểm cải cách văn hóa: “Có điều đến ngay năm sau cải cách văn hoá, bỗng dưng người ta lại khuyến khích nhảy đầm, cho đó là nét văn hoá mới lành mạnh. Thế là trường ba tôi tổ chức nhảy disco, còn mời đích thân ba tôi đến để nhảy làm gương". 

Hà Anh cũng đã nói rõ hơn về công việc cũng như tính chất nghề nghiệp của mình: “Tôi làm việc trong vai trò người mẫu thời trang ở thị trường Quốc Tế trong suốt 4 năm, các show trình diễn nội y, áo tắm tại Paris, New York, Hongkong, Thượng Hải nhiều không nhớ nổi, và trình diễn thời trang cũng là một công việc một cô gái trẻ như tôi dùng để kiếm sống, để được đi đây, đi đó trên mọi miền thế giới, học hỏi sáng tạo, những gì tinh tuý nhất cho chính mình.

Trở về Việt Nam, tôi không làm gì khác ngoài xây dựng chuyên môn cho chính mình cũng như ngành nghề của mình. Tôi không ngừng sáng tạo, và công hiến. Tôi không bao giờ để cho những người từng làm việc với mình có thể phàn nàn về tư chất, khả năng chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp của mình”.

Siêu mẫu khẳng định: “Chính vì vậy tôi trở thành giám khảo của nhiều chương trình mang tính chuyên môn uy tín, chính vì vậy tôi được coi là một trong những người mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy tôi luôn là sự lựa chọn của các thương hiệu hàng đầu để làm đại diện, và là một MC không thể thiếu trong các chương trình Gala, ra mắt thương hiệu mang tiêu chuẩn quốc tế, bởi khả năng dẫn dắt song ngữ, sự ứng xử linh hoạt, duyên dáng trên sân khấu, sự am hiểu về thương hiệu và lãnh vực kinh doanh.

Tôi chưa thức dậy một ngày nào cảm thấy mình là kẻ "ăn không ngồi rồi", cũng chưa bao giờ có ý định ăn bám của ai, cướp giật ai, lừa lọc ai”.

Chia sẻ về việc mình bị phạt, Hà Anh nói rõ hơn về suy nghĩ của mình: “Còn phạt ư? Tôi thấy cũng bình thường thôi. Họ cảm thấy chưa phù hợp thì họ phạt. Cũng chẳng phải họ ghét tôi bởi khi yêu tôi, họ cũng chẳng khen tôi".

Cuồi cùng siêu mẫu Hà Anh đã chốt lại: “Còn tôi, các bạn đừng lo, bị phạt hay không tôi vẫn làm việc, vẫn phấn đấu, vẫn sáng tạo”.

Trước Hà Anh, Hương Tràm, nhiều nghệ sĩ Việt từng bị phạt vì trang phục biểu diễn hở hang, không phù hợp thuần phong mỹ tục như: Angela Phương Trinh,Hồ Quỳnh Hương, Đoan Trang, Minh Hằng, Thu Minh...

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news