Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh tình cảm bên bạn trai Tây

Thứ hai, 15/09/2014, 19:27 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh diện trang phục sexy nóng bỏng và đầy cá tính khi ôm ấp bên trai tây.

 

 

 

 

 

 

 

Siêu mẫu Hà Anh diện trang phục sexy nóng bỏng và đầy cá tính khi ôm ấp bên trai tây.

Vẻ đẹp của Hà Anh không được lòng "trai Việt", nhưng lại rất hấp dẫn đàn ông ngoại quốc

Chuyến đi nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Hà Anh đã có những giây phút vô cùng thú vị và hạnh phúc bên bạn trai Tây. Đặc biệt, Siêu mẫu khoe thân hình nóng bỏng sexy của mình, không những thế Hà Anh luôn trung thành với phong cách gợi cảm trong trang phục nội y khoe vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc.

Hà Anh ôm ấp trai Tây khá tình cảm

Siêu mẫu Hà Anh đăng tải hình ảnh thư giãn bên bể bơi và tình tứ cùng bạn trai Tây khiến dân cư mạng phát sốt với thân hình nóng bỏng của siêu mẫu. Dù đã trải qua khá nhiều mối tình với các chàng trai nước ngoài, nhưng với Hà Anh mối tình nào cũng là lần đầu. Vì thế, có thể thấy, nữ siêu mẫu rất cuồng nhiệt và say đắm trong tình yêu.

Hà Anh tự tin khoe vòng một nóng bỏng bên bể bơi

Trong ảnh, siêu mẫu diện bộ bikini gợi cảm khoe vòng một căng đầy, vòng eo phẳng lỳ và đôi chân dài thẳng tắp. Vốn sở hữu thân hình "đồng hồ cát", Hà Anh luôn có được sức hút mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện trong trang phục áo tắm.

Là một trong những chân dài nổi tiếng gợi cảm trong làng mẫu, thời gian gần đây, Hà Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò vedette trong nhiều show diễn. Mới đây, người đẹp còn nhận lời dẫn dắt và làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất thế giới.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news