Tin mới

Siêu mẫu Hoàng Yến lên tiếng trước ảnh tai tiếng

Thứ hai, 12/01/2015, 20:34 (GMT+7)

Siêu mẫu Hoàng Yến bức xúc trước những hình ảnh phản cảm say xỉn được rò rỉ trên mạng.

 

  • Diễm My 9x đầy gợi cảm trong quảng cáo game mới:

Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng, cô "đập đá" để lấy được vóc dáng chuẩn, lái xe trong tình trạng "phê thuốc" dẫn đến tai nạn lật ô tô nghiêm trọng. Cũng có thông tin rằng vì đập đá nên siêu mẫu mới gầy gò như hiện nay.


Những bức ảnh gốc có hình ảnh bạn bè của Hoàng Yến đang ăn uống được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Nhưng cô khẳng định, đó là một trong những tin đồn vô lý nhất về mình. Nếu có hút hay dùng thuốc lắc thì làm gì co đủ sức thường xuyên đi diễn như hiện nay. Tuy nhiên, so với hồi Hoàng Yến đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2009, nhiều shot ảnh Hoàng Yến gầy gò như “cò hương” được đăng tải trong vài năm trở lại đây khiến độc giả phát hoảng.

Siêu mẫu Hoàng Yến một vedette sáng giá trên sàn catwalk, nhưng con đường sự nghiệp của Võ Hoàng Yến không mấy bằng phẳng khi cô liên tục vấp phải những scandal đình đám. Mới đây nhất, Võ Hoàng Yến khiến dư luận xôn xao khi có nhiều lời đồn thổi cho rằng cô chính là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Cường ĐôlaHồ Ngọc Hà.

Vốn có cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh từng đối mặt với những phiền phức từ những scandanl này, nên Võ Hoàng Yến không dễ "gục ngã" trước nghi án. Thay vào đó, cô vẫn dồn hết thời gian và tâm trí cho công việc đào tạo người mẫu và chuẩn bị tổ chức một cuộc thi thời trang trong thời gian tới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news