Tin mới

Siêu mẫu Irina Shayk thừa nhận đã chia tay Ronaldo

Thứ hai, 19/01/2015, 10:36 (GMT+7)

Người đại diện của Irina Shayk lên tiếng xác nhận, siêu mẫu và bạn trai Cristiano Ronaldo đã chính thức "đường ai nấy đi".

Người đại diện của Irina Shayk lên tiếng xác nhận, siêu mẫu và bạn trai Cristiano Ronaldo đã chính thức "đường ai nấy đi".

 

Mấy ngày qua, nghi vấn "đường ai nấy đi" của cặp đôi trai tài gái sắc xuất hiện ồn ào trên các phương tiện truyền thông. Những người yếu mến đôi tình nhân này tiếp tục hi vọng chúng sẽ có kết quả như các lần trước đó.

ronaldo, Irina Shayk, Irina Shayk và ronaldo chia tay, ronaldo chia tay Irina Shayk, chuyện tình ronaldo Irina Shayk, bạn gái ronaldo, người yêu ronaldo

Tuy nhiên, hôm 17/1, chân dài xứ Bạch Dương đã chính thức lên tiếng về sự việc thông qua người đại diện. “Chúng tôi có thể khẳng định, Irina Shayk đã kết thúc mối quan hệ gần 5 năm với Ronaldo", đại diện của siêu mẫu 29 tuổi phát biểu độc quyền trên Page Six.

 

Video tham khảo :Những pha sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo:

 

Phía đại diện của siêu mẫu Irina Shayk cũng phủ nhận nguyên nhân chia tay vì bất hòa với gia đình Ronaldo như nhiều nguồn tin nhận định. "Cô ấy luôn giữ được tình cảm tốt đẹp với gia đình Ronaldo trong suốt thời gian hai người hẹn hò. Chính vì thế, bất cứ thông tin tiêu cực nào cho rằng cả hai chia tay liên quan tới căng thẳng gia đình hoàn toàn sai sự thật, bởi đây không phải là nguyên nhân khiến họ chia tay. Irina không muốn bình luận thêm về sự việc trong thời điểm này".

Theo nhận định của Page Six và New York Post, rất có thể do thường xuyên xa cách khiến trái tim yêu của cả chàng và nàng không còn mặn nồng như xưa. Ngoài ra, việc Irina dấn thân quá sâu vào showbiz cũng được xem là nguyên nhân khiến Ronaldo và gia đình anh không hài lòng.

CR7 cũng như mẹ anh - bà Dolores Aveiro - muốn tìm một người vợ, người con dâu có thừa thời gian ở bên chăm sóc cậu nhóc Cristiano Jr. Điều này quả thật chẳng khác nào đánh đố chân dài 29 tuổi.

Ronaldo và Irina bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2010 sau buổi chụp hình quảng cáo cho hãng thời trang Armani. Trước khi đến với cô, ngôi sao khoác áo Real Madrid từng có thời gian cặp kè với một loạt người đẹp như Alice Goodwin, Gemma Atkinson, Nereida Gallardo… Cậu nhóc Cristiano Jr chính là kết quả của một trong những mối tình chóng vánh ấy.

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news