Tin mới

Siêu mẫu Lâm Chí Linh khóc như mưa vì bị ép đi khách

Thứ sáu, 13/11/2015, 09:14 (GMT+7)

Siêu mẫu số 1 xứ Đài, Lâm Chí Linh bật khóc thừa nhận từng bị ép đi hầu rượu trong một buổi tiệc xa hoa, nhưng may mắn Lâm Chí Linh đã thoát khỏi bữa tiệc đó nhờ một người đàn ông họ Giang.

Siêu mẫu số 1 xứ Đài, Lâm Chí Linh bật khóc thừa nhận từng bị ép đi hầu rượu trong một buổi tiệc xa hoa, nhưng may mắn Lâm Chí Linh đã thoát khỏi bữa tiệc đó nhờ một người đàn ông họ Giang.

Những ngày gần đây, làng giải trí Đài Loan như "rúng động" trước thông tin một đường dây gái mại dâm cao cấp gồm nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nước này. Má mì của đường dây mại dâm vừa bị bắt là Đới Quân Nghi. Sina đưa tin, theo lời khai của "tú bà", cô đã dẫn nhiều người đẹp đi khách, thậm chí còn đỡ đầu cho siêu mẫu Lâm Chí Linh thuở mới vào nghề đi ăn và qua đêm với những đại gia nổi tiếng.

Siễu mẫu Lâm Chí Linh. Ảnh: internet

Trước thông tin này, Lâm Chí Linh đã  lập tức phủ nhận trước truyền thông: "Tôi không quen biết cô Đới kia, chỉ là cô ta dựng chuyện".

Người đẹp 41 tuổi giãi bày năm đó cô quả thật đã bị ép tiếp khách tại Mĩ. Trong bữa tiệc, một đại gia đã đề nghị được qua đêm cùng Lâm Chí Linh với giá 30.000 USD (hơn 600 triệu đồng). Tuy nhiên, Lâm Chí Linh không đồng ý rồi bật khóc ngay tại bữa tiệc.

Theo giãi bày của người đẹp, năm 2005 cô đến Las Vegas, Mỹ để làm việc. Trong một buổi tiệc cô ép phải hầu rượu cho các thương gia giàu có, nhưng may mắn Lâm Chí Linh đã thoát khỏi bữa tiệc đó nhờ một người đàn ông họ Giang. Người này đã cùng 20 anh em cầm vũ khí tiến vào bữa tiệc để giải cứu Lâm Chí Linh. 

Hình ảnh Lâm Chí Linh đi hầu rượu trong một bữa tiệc từng khiến người đẹp lao đao. Ảnh: internet

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, người quản lý của Lâm Chí Linh né tránh các câu hỏi của truyền thông và chỉ lấp lửng nói: "Chỉ những người ở hiện trường hôm đó mới rõ". Một số người được cho là có mặt tại trong buổi cứu người năm đó như diễn viên Lưu Khắc Khoan, Tằng Chí Vĩ, Trần Tiểu Xuân cũng né tránh truyền thông. 

Cư dân mạng cũng đã tranh luận rất nhiều về khả năng tham gia đường dây bán dâm của Lâm Chí Linh. Tuy nhiên không ít ý kiến tỏ ra bênh vực mỹ nhân xứ Đài này: "Nếu cô ấy muốn có tiền thì có thể dễ dàng kết hôn với người giàu có", "Thật nực cười, Chí Linh kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm. Tại sao cô ấy lại phải làm những điều này?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Linh