Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng nói gì sau khi gây tai nạn với nữ sinh

Thứ tư, 27/08/2014, 14:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Thanh Hằng đã lên tiếng thừa nhận thông tin có đụng chạm xe với một nữ sinh trong quá trình đi quay. 

 

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Thanh Hằng đã lên tiếng thừa nhận thông tin có đụng chạm xe với một nữ sinh trong quá trình đi quay. 

Thông tin, xe của siêu mẫu Thanh Hằng gây tai nạn mới đây gây xôn xao dư luận. Trước những thông tin trái chiều cho rằng Thanh Hằng gây tai nạn rồi bỏ trốn, siêu mẫu đã lên tiếng. Trao đổi với 2Sao, Thanh Hằng cho hay: Sáng sớm nay vào lúc 6h, Thanh Hằng có cảnh quay đầu tiên cho bộ phim mới nên cô đã lái xe đến địa điểm quay, cô dừng xe sát vào chỗ phía đậu xe, quan sát kĩ càng rồi mới từ từ mở cửa he hé,  vừa bước ra thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào xe của cô. Ngay lập tức đoàn làm phim đã nhanh chóng chăm sóc và đưa cô gái kia vào bệnh viện. Sau khi đã khỏe hơn thì cô gái đã nói rằng do cô bị trễ giờ nên đã chạy quá nhanh không nhìn đường nên mới để xảy ra tình huống như vậy. Còn Thanh Hằng bị xây xước nhẹ sau cú tông đột ngột, nhưng rất may là không nặng nên cô vẫn có thể quay phim suôn sẻ ngày đầu tiên.

Thanh Hằng lên tiếng sau khi gây tai nạn

Theo tin tức trước đó, khoảng 6h 30’ sáng ngày 26/8, Thanh Hằng tự lái xe đến địa điểm khai máy bộ phim mới Siêu nhân X do Quang Dũng làm đạo diễn. Do địa điểm khai máy ở showroom thời trang của Công Trí nên cô được nhà thiết kế này hướng dẫn đậu xe.

Sau khi dừng xe sát vào chỗ đậu xe, cô quan sát kỹ càng rồi mới từ từ mở cửa xe, vừa hé cửa bước ra thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào cửa xe của cô. Người trong đoàn làm phim đã nhanh chóng chăm sóc và đưa cô gái kia vào bệnh viện. Toàn bộ tiền viện phí cho cô gái này được phía Thanh Hằng lo liệu.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news