Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan gọi Phan Thành là "đàn ông trẻ con, tưởng chín nhưng còn xanh chát"

Thứ hai, 06/11/2017, 15:32 (GMT+7)

Mới đây siêu mẫu Xuân Lan đăng đàn gọi Phan Thành là  "đàn ông trẻ con, tưởng chín nhưng còn xanh chát"khi lấy sự tổn thương của Midu làm "bàn đạp" cho người tình mới

Mới đây Siêu mẫu Xuân Lan đăng đàn gọi Phan Thành là  "đàn ông trẻ con, tưởng chín nhưng còn xanh chát"khi lấy sự tổn thương của Midu làm "bàn đạp" cho người tình mới.

Những ngày qua, câu chuyện "khẩu chiến" trên mạng xã hội giữa Midu và Thúy Vi đang là để tài được bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội. Khởi nguồn được bắt đầu từ cuộc vô tình chạm mặt giữa Midu và Thúy Vy tại quán cafe tại Quận 1. 

Midu bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân tố Hot girl Thuý Vi dàn cảnh vì muốn được nổi tiếng.Ảnh Khám Phá

Ngay sau đó, Midu đã lên mạng xã hội ám chỉ Thúy Vi cố tình sắp xếp chứ không vô tình như hot girl Cà Mau trả lời báo chí. Sau chia sẻ của Midu, Thúy Vi cũng nhanh chóng đáp trả rằng Midu không hiền lành như mọi người nghĩ.

Được biết, mẫu thuẫn giữa hai người đẹp xuất phát từ khi Phan Thành quen Thúy Vi trong khi vẫn còn yêu Midu. Chính nguyên nhân này đã khiến cặp đôi chia tay cách đây 2 năm.

Giữa "tâm bão" dư luận, Phan Thành bất ngờ viết tâm thư trên trang cá nhân gửi người mới.

Phan Thành đăng bức tâm thư gửi đến người yêu hiện tại. Ảnh FBNV

Dòng tâm sự của Phan Thành nhanh chóng nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận.Nhiều người cho rằng, anh đang cười trên nỗi đau khổ của người khác trong khi chính anh là người gây nên tất cả những mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ.

Sau khi đăng tải bức tâm thư, không chỉ nhận cả "rổ gạch đá" từ luận mà ngay cả siêu mẫu Xuân Lan cũng không giấu được nỗi bức xúc. Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ lời được cho là "đá đều" Phan Thành cùng lời nhắn nhủ tới cô em gái thân thiết.

"Đọc mà thấy Thương cho đứa em gái thuần khiết vì yêu mà tổn thương cho đến giờ vẫn chưa lành. Thương luôn cho cô bé ngoan gặp người đàn ông trẻ con, tưởng chín nhưng còn xanh chát...", Xuân Lan ẩn ý nói đến Phan Thành.

Xuân Lan bức xúc "đá đểu" Phan Thành khi đăng bức tâm thư

"Tiếc cho một thiếu gia vội vàng thể hiện yêu đương - để cho thế gian thấy rằng cuối cùng bạn chỉ thoả mãn cho những cảm xúc cá nhân mà chẳng có sự “đàn ông” nào cả . Bạn trưởng thành và cảm thấy may mắn vì hôm nay được yêu trên sự tổn thương mà bạn gây ra cho một cô gái mà bạn đã từng dự định kết hôn. Ôi...".

Cuối dòng trạng thái, Xuân Lan còn gửi tới Midu một bài hát của nhạc sĩ Phạm Hoài Nam mang tên "Trái tim con trinh" để an ủi cô nàng hãy sống thật vui vẻ, hồn nhiên chắc chắn sẽ tìm được người xứng đáng với mình: "Em hãy cứ đáng yêu và hồn nhiên, sẽ có người trân trọng yêu thương em. Đừng để cho bất cứ ai được em nhắc tới vì họ không xứng đáng. Yêu em!".

Không chỉ có Xuân Lan an ủi Mi Du mà Hồ Ngọc Hà cũng viết trong phần bình luận dưới bài viết của Xuân Lan: "Ngày mai vẫn luôn phía trước, cuối đời mới biết ai may mắn hơn hãy cứ vui lên nhỉ".

Hồ Ngọc Hà cũng an ủi Midu

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news