Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan trở lại ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2014

Thứ năm, 21/08/2014, 09:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau một năm dừng lại hoạt động để làm tròn vai trò làm mẹ, siêu mẫu Xuân Lan quay trở lại ghế nóng chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau một năm dừng lại hoạt động để làm tròn vai trò làm mẹ, Siêu mẫu Xuân Lan quay trở lại ghế nóng chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014.

Xuân Lan bất ngờ ngồi ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2014. Hoàn thành xuất sắc vai trò người dẫn dắt của Vietnam’s Next Top Model trong mùa 2 và mùa 3, sự kết hợp ăn ý giữa siêu mẫu Xuân Lan và các thành viên BGK đã gây được ấn tượng cho khán giả và góp phần làm nên thành công của chương trình. Sau thời gian nghỉ sinh con, năm nay, siêu mẫu Xuân Lan sẽ trở lại chương trình ở vị trí quen thuộc này.

Xuân Lan đầy hào hứng trở lại Vietnam's Next Top Model 2014 với vai trò giám khảo

Với kinh nghiệm trình diễn, phong cách thời trang độc đáo cùng những lời góp ý thẳng thắng, siêu mẫu Xuân Lan không chỉ đóng vai trò là một “người thầy” nghiêm khắc mà còn là người bạn chân thành chia sẻ cho những “học trò” của mình những kiến thức quý giá, truyền cho họ tình yêu và niềm khát khao với nghề. Qua 2 mùa đảm nhận vai trò người dẫn dắt đồng thời là giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2014, siêu mẫu Xuân Lan đã để lại ấn tượng đậm nét với khán giả truyền hình.

Ngoài Xuân Lan và chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng trở lại “ghế nóng”. Giám đốc hình ảnh của chương trình là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. Ngoài ra, ở mỗi tập, chương trình sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật giám khảo khách mời.

Các thí sinh năm nay phải trải qua 4 phần thi, bao gồm: Phần thi catwalk trong trang phục tự chọn, Phần thi Hình thể trong trang phục đồ bơi, Phần thi Phỏng vấn với Ban giám khảo, và Phần thi Tạo dáng trước ống kính.Năm nay, chương trình sẽ có sự mới lạ khi tổ chức thêm cuộc thi Top Model Online thông qua hình thức gửi ảnh qua trang Facebook của Vietnam’s Next Top Model. Theo đó, 10 thí sinh được nhiều thành viên bình chọn nhất sẽ được đặc cách vào thẳng vòng thi hình thể trong buổi tuyển chọn chính thức.

Năm nay đã lộ diện nhiều thí sing có tiềm năng có chiều cao nổi bật

Nhiều gương mặt thí sinh nổi bật ngay tại sảnh ghi danh. Trải qua 4 mùa tìm kiếm, VN's Next Top Model trở thành ngôi nhà uy tín thực hiện giấc mơ trở thành người mẫu của giới trẻ. Qua vòng casting cho thấy năm nay đã lộ diện nhiều thí sing có tiềm năng có chiều cao nổi bật. Nhiều thí sinh có chiều cao 1m90, có thí sinh 1m95. 

Cuộc thi đã bước vào mùa thứ 5, các thí sinh đã có nhiều kinh nghiệm hơn khi casting. Các thí sinh năm nay chọn những trang đơn giản, khác nhau nhưng đa số các bạn nam chọn áo phông và quần Jeans để thể hiện sự trẻ trung năng đông, các thí sinh nữ diện áo ba lỗ, quần short ngắn để khoe đôi chân thon dài và 3 vòng gợi cảm của mình.

Sau khi ra Hà Nội, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ tổ chức vòng sơ tuyển khu vực miền Nam vào ngày 26/8 tại TP HCM.

T. Lương (Tổng hợp: vtv.vn, vnexpress.net, baomoi.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news