Tin mới

Siêu thị Nhật Bản bất ngờ phát hai bản hit của Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 27/02/2017, 09:14 (GMT+7)

Một siêu thị điện máy ở Nhật Bản đã chọn phát hai ca khúc "Lạc trôi" và "Nơi này có anh" của Sơn Tùng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một siêu thị điện máy ở Nhật Bản đã chọn phát hai ca khúc "Lạc trôi" và "Nơi này có anh" của Sơn Tùng gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt thích thú khi một siêu thị điện máy tọa lạc tại khu Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản đã chọn phát hai ca khúc đang "làm mưa làm gió" của Sơn Tùng hiện nay là "Nơi Nào Có Anh" và "Lạc Trôi".

Siêu thị ở Nhật phát nhạc Sơn Tùng. Ảnh internet

Trong quầy bán máy tính, hai bản hit lần lượt được phát khá lớn. Có thể nói trong hai tháng đầu năm 2017, Sơn Tùng đã chiếm lĩnh toàn bộ thị trường nhạc Việt với hai bài hát được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Sơn Tùng luôn tạo được dấu ấn riêng của mình trong làng nhạc Việt dù tuổi còn khá trẻ. Ảnh internet

Ca khúc "Lạc trôi" đã đưa  tên tuổi Sơn Tùng vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Sở hữu lượt view cực khủng - hơn 96,7 triệu lượt xem, "Lạc trôi" được kì vọng trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của Việt Nam.

Nhắc đến Sơn Tùng MTP, khán giả sẽ nghĩ ngay đến chàng ca sĩ với hàng loạt hit khủng và lượng fan hùng hậu hàng đầu Vpop. Tuy gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng chàng ca sĩ người Thái Bình đã sở hữu gia tài khá đồ sộ với hàng loạt bản hit tự sáng tác luôn đứng đầu các bảng xếp hạng, hàng loạt MV triệu view mà nhiều ca sĩ đàn anh, đàn chị cũng phải ghen tị, ao ước.

[mecloud]Hh2jCgifUK[/mecloud]

 

Dù vướng phải những lùm xùm không đáng có, nhưng những sản phẩm âm nhạc “made by Sơn Tùng” đều được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Điều này không thể đạt được nếu chỉ trông nhờ vào thần may mắn!

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lạc trôi