Tin mới

Siêu xe biển “khủng” của đại gia Diệu Hiền về tay đại gia Lào Cai

Thứ năm, 28/04/2016, 10:30 (GMT+7)

Sau một thời gian dài rao bán chiếc Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 3333, thì đến nay siêu xe đã được mua lại bởi một đại gia Lào Cai.

Sau một thời gian dài rao bán chiếc Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 3333, thì đến nay siêu xe đã được mua lại bởi một đại gia Lào Cai.

Theo Đời sống&Pháp luật, vào hồi cuối tháng 12/2015 nhiều hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy tại một chợ ô tô cũ tại TP.HCM đã xuất hiện chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mang biển “khủng” tứ quý 3333.

Siêu xe Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 3333 của đại gia thủy sản Diệu Hiền đứng cạnh những chiếc xe sang khác trong chợ ô tô tại TP.HCM. Ảnh: Autopro

Chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen nằm cạnh những chiếc xe sang khác như Porsche Cayenne, Audi Q5 và Acura MDX ở chợ ô tô cũ và chờ khách hàng hỏi mua.

Từ thông tin trên Autopro, được biết chủ nhân của siêu xe này là đại gia thủy sản một thời Diệu Hiền. Bà Phạm Thị Diệu Hiền là người từng nắm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP thủy sản Bình An (Bianfishco). Bà sở hữu khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiền rất “quái” và khá bạo tay. Chỉ mới vài năm trước thôi, cái tên Diệu Hiều luôn được biết đến là một “sếp bà” chịu chơi nhất nhì Việt Nam.

Một đại gia Lào Cai đã mua lại siêu xe Rolls-Royce Phantom của bà Diệu Hiền, mức giá mua vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh: VTC

Sau một thời gian dài rao bán, đến nay VTC cho biết siêu xe Rolls Royce đã thuộc về một đại gia Lào Cai. Đây là chiếc Rolls Royce Phantom đầu tiên xuất hiện tại Lào Cai, có thông tin cho rằng nó được định giá 25 tỷ đồng. Tuy nhiên mức giá mua chính thức của chiếc siêu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news