Tin mới

Siêu xe đạp Lamborghini có giá 650 triệu

Thứ ba, 05/08/2014, 13:52 (GMT+7)

Những chiếc xe đạp đi cùng các thương hiệu xe lớn như Lexus,\nBMW,..đều có giá rất đắt. Nhưng với mức giá khoảng 650 triệu đồng cho\nchiếc xe đạp Lamborghini thì quả thực nó là....siêu xe.

Những chiếc xe đạp đi cùng các thương hiệu xe lớn như Lexus, BMW,..đều có giá rất đắt. Nhưng với mức giá khoảng 650 triệu đồng cho chiếc xe đạp Lamborghini thì quả thực nó là....siêu xe.

Cùng thời điểm tung ra thị trường siêu xe mạnh nhất Veneno, mà Lamborghini còn giới thiệu với công chúng mẫu xe đạp BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec, cực đắt - Ảnh: Autoevolution.

Lần thứ hai kết hợp với hãng chế tạo xe đạp BMC (Thụy Sỹ), Lamborghini cho ra đời dòng xe Impec với số lượng đúng 50 chiếc, cùng mức giá 32.000 USD mỗi chiếc (khoảng 650 triệu đồng) - Ảnh: Autoevolution.

BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec thuộc dòng xe đạp địa hình thể thao MTB, được thiết kế với hai tông màu vàng, đen - Ảnh: Autoevolution

Xe có phần khung và bánh xe được chế tạo hoàn toàn bằng sợi carbon. Trên thân xe được đính biểu tượng (logo) của Lamborghini - Ảnh: Autoevolution

Điểm nhấn của mẫu xe đạp cao cấp này là phần tay lái và yên xe bọc da lộn, dùng cho ghế của Siêu xe Lamborghini Aventador LP-700 - Ảnh: Autoevolution

BMC Lamborghini 50th Anniversary Edition Impec được trang bị bộ thắng Campagnolo Super Record Skeleton và cặp vành Continental Competition đường kính 22 inch - Ảnh: Autoevolution.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe đạp lamborghini