Tin mới

Siêu xe độ Nissan dát vàng độc nhất thế giới

Thứ hai, 11/01/2016, 09:38 (GMT+7)

Mẫu xe Nissan GT-R được nhóm thợ tài hoa người Nhật bản chế tác và độ lại hoàn toàn thủ công trước khi được dát vàng. Đến thời điểm hiện nay đây là mẫu xe độ có một không hai.

Mẫu xe Nissan GT-R được nhóm thợ tài hoa người Nhật bản chế tác và độ lại hoàn toàn thủ công trước khi được dát vàng. Đến thời điểm hiện nay đây là mẫu xe độ có một không hai.

[mecloud]rngzz36Jgw[/mecloud]

Vừa qua, News Zing đưa tin về một trong những sự kiện đáng chú ý nhất đối với giới mê siêu xe độ, sự kiện Tokyo Auto Salon được mệnh danh là nơi dành cho những tín độ mê xe độ làm mới chiếc xe của họ bằng những bản thiết kế độc đáo.

Chiếc xe độ có một không hai mới nhất lần này là chiếc Nissan GT-R, siêu xe được dát vàng và sở hữu những đường nét chạm trổ bằng tay vô cùng tinh hoa. Cửa hàng độ xe nổi tiếng Nhật Bản – Kuhl Racing chính là tác giả của siêu phẩm này.

Bộ bodykit nhiều lớp được thay mới của siêu xe độ Nissan GT-R. Ảnh: Internet

Đầu tiên, để độ chiếc xe, nhóm thợ độ đã phải thay mới một bộ bodykit để mang lại vẻ khác biệt và độc nhất dành riêng cho siêu xe, trước khi nó được dát vàng.

Toàn bộ quá trình độ xe được nhóm thợ thực hiện hoàn toàn bằng tay. Ảnh: Internet

Cũng theo tin từ tờ Công lý, toàn bộ mọi quá trình độ xe đều được những người thợ tài hoa này làm thủ công, tổng số giờ thực hiện siêu phẩm này lên đến hàng trăm giờ, từ việc vẽ tay đến chạm khắc. Bên cạnh thân xe, hai cửa xe cũng được vẽ thêm những đường nét tuyệt vời nhất, nhìn qua sẽ có cảm tưởng như một bức tranh nghệ thuật.

Cửa xe được trang trí bằng những nét vẽ như tác phẩm nghệ thuật. Ảnh: Internet

Không chỉ chăm chút cho vẻ bề ngoài của siêu xe mà những người thợ còn đầu tư thay mới hệ thống ống xả, đưa lại âm thanh dũng mãnh hơn cho động cơ. Ngoài ra, họ còn lắp thêm bộ tăng áp giúp siêu xe đạt công suất cực đại lên tới 820 mã lực.

Nissan GT-R hiện là siêu xe độ đắt nhất và có một không hai trên thế giới. Ảnh: Internet

Từ khi lên ý tưởng đến khi thực hiến, mẫu Nissan GT-R dát vàng này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng đây là sự kệch cỡm dị hợm, tuy nhiên số đông lại cho rằng nó tuyệt vời, họ dự đoán nó không chỉ là “xế kiểng” mà còn là chiếc siêu xe mạnh mẽ trên đường phố.

Tính đến thời điểm hiện nay thì chiếc xe Nissan GT-R hiện đang là mẫu xe thể thao đắt giá nhất và có một không hai trên thế giới.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news