Tin mới

Siêu xe lượn vòng trên không thiết lập kỷ lục Guinness

Thứ năm, 05/11/2015, 08:44 (GMT+7)

Chiếc siêu xe thể thao Jaguar của anh Terry Grant vượt qua khung tàu lượn tròn 180 độ, cao đến 19,8 mét để tạo ra một kỷ lục thế giới mới.

Chiếc siêu xe thể thao Jaguar của anh Terry Grant vượt qua khung tàu lượn tròn 180 độ, cao đến 19,8 mét để tạo ra một kỷ lục thế giới mới.

[mecloud]U7IWywc4iG[/mecloud]

Nguồn video: YouTube

Vừa qua tại thành phố Frankfurt của Đức một kỷ lục Guinness thế giới mới về tốc độ được thiết lập bởi tay đua - diễn viên đóng thế Terry Grant.

Để hoàn thành thử thách vượt khung tàu lượn tròn 180 độ, cao 19,8 mét, anh Grant đã dành hai tháng tập huấn và luyện tập với cường độ cao. Các chuyên gia cho rằng để thực hiện được cú lượn vòng này đòi hỏi người láu xe phải có thể chất cực tốt, khả năng chịu được các yêu cầu của lực hấp dẫn và thậm chí còn cao hơn só với các phi hành gia. Đồng thời, còn phải có một kỹ năng lái xe tuyệt vời.

Chiếc siêu xe thể thao Jaguar của anh Terry Grant

Grant chia sẻ: "Tôi phải đảm bảo hạn độ cực điểm của vận tốc vì đó là yếu tố quan trọng nhất để có thể nhào lộn qua các ổ đĩa, nếu không đạt đến vận tốc thích hợp tôi sẽ gặp vấn đề, vậy nên tôi phải tập trung vào tốc độ và để tinh thần mình luôn bình tĩnh trong suốt quá trình điều khiển".

Cuối cùng thì anh cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất và một màn pháo hoa được bắn ra từ các vòng lượn để chúc mừng anh.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news