Tin mới

Siêu xe "Quái thú" của Tổng thống Trump đã xuất hiện tại Hà Nội

Thứ bảy, 11/11/2017, 17:21 (GMT+7)

Chiều nay, siêu xe bọc thép Cadillac One chuyên chở Tổng thống Mỹ đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài, chuẩn bị đón ông Trump thăm cấp Nhà nước theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Chiều nay, siêu xe bọc thép Cadillac One chuyên chở Tổng thống Mỹ đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài, chuẩn bị đón ông Trump thăm cấp Nhà nước theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Báo Dân trí, VnExpress đưa tin, vào khoảng 16h35 chiều nay (11/11), siêu xe “Quái thú” phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài.

"Quái thú" Cadillac One... Ảnh: Báo Dân trí

... và đoàn xe phục vụ Tổng thống Mỹ sẵn sàng ở Nội Bài. Ảnh: Báo Dân trí

Trong lúc chờ máy bay hạ cánh, lái xe và các nhân viên phục vụ tỉ mẩn lau vỏ xe.

Thời điểm đón chuyên cơ, toàn bộ máy bay tại Nội Bài sẽ được bố trí ở một khu vực khác. Chỉ sau khi chuyên cơ cuối cùng trong đoàn lăn bánh vào sân đậu, đường băng mới mở cửa trở lại cho các hoạt động bay thương mại.

Đội an ninh hướng dẫn nơi máy bay hạ cánh họp bàn. Hai xe thang đã được chuẩn bị. Mật vụ Mỹ đứng trên xe thang nhà C5 Nội Bài dùng ống nhòm quan sát các hướng. Ảnh: VnExpress

Hoạt động kiểm an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài được đặt trong cao điểm. Không chỉ có nhà khách VIP A, toàn bộ nhà ga T1, T2 đều có công an, lực lượng cơ động của sân bay kiểm soát từ cổng ra vào và ứng trực nhiều vị trí. Ảnh: VnExpress

Hoạt động kiểm an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài được đặt trong cao điểm. Không chỉ có nhà khách VIP A, toàn bộ nhà ga T1, T2 đều có công an, lực lượng cơ động của sân bay kiểm soát từ cổng ra vào và ứng trực nhiều vị trí.

Khu vực quanh khách sạn trên đường Ngô Quyền, trước cửa nhà hát lớn cả chục chốt cảnh sát được lập cùng hàng rào thép. Ảnh: VnExpress

Dọc các tuyến đường trung tâm quận Hoàn Kiếm, hàng nghìn tấm rào chắn được tập kết để chuẩn bị chốt chặn. Các khu vực này đều có các tổ công tác, công an phường, cảnh sát giao thông và cảnh sát trật tự phối hợp.

Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội cũng huy động toàn bộ lực lượng, gồm cả cảnh sát đặc nhiệm chốt trực tại các điểm rào chắn, khu khách sạn và trên các tuyến đường trung tâm. Ảnh: VnExpress

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news