Tin mới

Simeone không phải là sự lựa chọn số 1 của ông chủ Chelsea

Thứ tư, 10/02/2016, 20:29 (GMT+7)

Sau khi Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City, Diego Simeone trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Thế nhưng, ông chủ Chelsea lại không hứng thú với nhà cầm quân người Argentina. 

Sau khi Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City, Diego Simeone trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Thế nhưng, ông chủ Chelsea lại không hứng thú với nhà cầm quân người Argentina. 
[mecloud]wbOYrFtESQ[/mecloud]

Sau khi sa thải Mourinho, Guus Hiddink đã dẫn dắt tạm quyền Chelsea nhưng về lâu về dài The Blues vẫn cần một nhà cầm quân trẻ và chất lượng. Theo đó, Pep Guardiola là ứng viên hàng đầu mà ông chủ Abramovic nhắm đến. Tuy nhiên, cựu HLV Barca đã nhận lời dẫn dắt Man City và buộc tỷ phú người Nga phải tìm người khác thay thế. 

Simeone có phong cách huấn luyện tương đồng với Mourinho

Theo đó, một vị HLV trẻ tuổi khác được đánh giá cao là Diego Simeone, hiện đang dẫn dắt Atletico Madrid. Nhiều CĐV The Blues cũng ưa thích nhà cầm quân này với những thành công vang dội mà ông đã đạt được. Đỉnh cao trong sự nghiệp của chiến lược gia người Argentina là chiến tích vô địch La Liga 2013/14 và lọt tới trận chung kết Champpions League cùng năm với Atletico Madrid.

Quan trọng hơn, Simeone giúp nửa đỏ thành Madrid cạnh tranh sòng phẳng tại Tây Ban Nha, mảnh đất vốn chỉ là sân chơi riêng của 2 gã khổng lồ Real MadridBarcelona. Tuy sở hữu thành tích khá đáng nể nhưng việc ông sẽ dẫn dắt Chelsea thay thế cho Mourinho là không cao. 

Theo báo chí Anh, ông chủ Roman Abramovich cho rằng lối chơi mà Simeone trình diễn có nhiều điểm tương đồng với Mourinho, người vừa bị sa thải cách đây chưa lâu với lối đá nhạt nhòa và thành tích nghèo nàn. Thế nên, tỷ phú người Nga sẽ không coi Diego Simeone là ứng viên số một bởi những yếu tố trên. 

Vì vậy, mục tiêu chính của Abramovich là 2 nhà cầm quân tại Serie A. Ông chủ người Nga đặc biệt hâm mộ phong cách chơi hiệu quả của Juventus dưới thời Massimilano Allegri với đỉnh cao là việc lọt tới trận chung kết Champions League mùa trước. Cùng với đó, Antonio Conte cũng là một lựa chọn không tồi khi ngoài việc là phương án gợi ý của cựu HLV Chelsea Carlo Ancelotti, ông sẽ đáo hạn hợp đồng với ĐT Italia sau VCK EURO 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diego Simeone