Tin mới

Singapore: Con gái thường xuyên hành hạ mẹ già gây rúng động

Thứ tư, 29/07/2015, 14:35 (GMT+7)

Không chỉ tát liên tục vào mẹ già, cô con gái ruột 25 tuổi người Singapore còn thường xuyên bắt người mẹ tội nghiệp  ăn phân, uống nước tiểu. Nguồn cơn của sự việc là do cô cảm thấy bị “gánh nặng” khi phải một mình nuôi mẹ già cả.

Không chỉ tát liên tục vào mẹ già, cô con gái ruột 25 tuổi người Singapore còn thường xuyên bắt người mẹ tội nghiệp  ăn phân, uống nước tiểu. Nguồn cơn của sự việc là do cô cảm thấy bị “gánh nặng” khi phải một mình nuôi mẹ già cả.

Tin tức từ Straitimes cho hay, sau khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cụ già bị con gái ruột tát liên tiếp vào mặt gây phẫn nộ trong Cộng đồng mạng, Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore (MSF) đã vào cuộc điều tra và phát hiện sự thật rúng động.

[mecloud]AHPwllE8Bj[/mecloud]

Trước đó, hôm 20/7, một người dùng Facebook có tên ApohTecky Numero đăng tải clip cho thấy một cụ bà gầy yếu đang quét hành lang bên ngoài một căn hộ dưới sự giám sát của hai người phụ nữ trẻ tuổi. Cuối đoạn clip, một trong hai người phụ nữ giơ tay tát vào mặt bà cụ. Khi bà cụ chưa kịp định thần thì người này đã tiếp tục giơ tay tát bà cụ vài lần nữa.

Người mẹ già đang quét ở hành làng thì bị con gái tát liên tục vào mặt

Đoạn clip đã nhận được hơn 320.000 lượt xem chỉ sau 6 giờ và ngay lập tức dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

ApohTecky Numero, người đã đăng tải đoạn video này lên mạng, cho biết "Chúng tôi đã từng phải chứng kiến cảnh tượng này rất nhiều lần, bởi vậy, lần này, chúng tôi đã quyết định quay lại toàn bộ sự việc. Họ đã giả vờ nói chuyện thân thiện khi mẹ tôi đi qua, nhưng khi mẹ tôi bước vào nhà, mọi chuyện tồi tệ mới bắt đầu diễn ra. Người đánh bà ấy lại chính là đứa con gái ruột. Thật mất nhân tính. Tôi đăng video này lên với hy vọng mọi người có thể cùng nhau ngăn chặn hành động độc ác của người con gái kia lại".

 
 

Những hình ảnh khiến người dân Singapore phẫn nộ

Chỉ vài giờ sau khi đoạn clip được đăng tải, Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore (MSF) cũng đăng một thông báo trên Facebook rằng sẽ điều tra sự việc này và đảm bảo sự an toàn của bà cụ là ưu tiên hàng đầu.

Trong bản cập nhật đăng tải gần nửa đêm, chủ tài khoản facebook ApohTecky Numero cho biết cụ bà đã được đưa tới bệnh viện với cái đầu băng bó.

Nhân viên cảnh sát cũng đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ người phụ nữ để tiến hành điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà cụ tên là Kamisah Burel (58 tuổi) sống cùng con gái ruột Siti Nur Redha Khamis (25 tuổi) trong một căn hộ ở Lower Delta Road. Con gái ruột cũng chính là người đã tát bà trong clip.

Darwinder Singh - gã hàng xóm tiếp tay cho tội ác của cô con gái

Do thất nghiệp 8 tháng liền nên áp lực cuộc sống cộng thêm việc phải nuôi mẹ khiến cô ta rơi vào trạng thái u uất, dẫn tới hành động liên tục ngược đãi mẹ già.

Đi sâu điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm nhiều tình tiết kinh hoàng hơn. Cụ thể, Siti đã từng nhiều lần bắt mẹ ăn phân, uống nước tiểu. Không chỉ có một mình Siti, 1 người hàng xóm của cô ta, Darwinder Singh, 39 tuổi, thậm chí cũng đã từng tiếp tay cho hành động độc ác của người con gái bất hiếu.

Có mặt tại phiên tòa mới diễn ra, Singh khai báo anh ta chỉ bảo Siti cho mẹ ăn phân, uống nước tiểu 1 lần, trong khi đó, cô gái trẻ làm điều đó mỗi ngày. "Tôi chỉ bảo Siti cho bà ấy ăn phân và nước tiểu có một lần, nhưng cô ta làm điều đó mỗi ngày", Singh nói.

Ngoài ra, Singh cũng cho biết Siti đã thất nghiệp 8 tháng nay và trong suốt thời gian đó, anh ta luôn cố gắng giúp đỡ cô gái trẻ. “Tôi cầm đồ trang sức của mình, bán điện thoại di động và máy tính xách tay của tôi để giúp đỡ cô ấy. Thế nhưng, cô ấy lại đổ hết lỗi lên đầu tôi”, Singh nói.

Trước đó, Singh đã cung cấp cho tờ The New Paper những bức ảnh ông ta chụp lén cho thấy bà Kamisah bị con gái dùng chổi đánh, bị túm tóc và dẫm đạp lên người. Được biết, Singh sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào ngày 31/7.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ già