Tin mới

Sinh viên Anh học “môn” David Beckham

Thứ hai, 26/10/2015, 11:04 (GMT+7)

David Beckham sẽ là một môn học cho các sinh viên ngành Thể thao, Truyền thông và Văn hóa của trường ĐH Staffordshire ( Anh).\n 

David Beckham sẽ là một môn học cho các sinh viên ngành Thể thao, Truyền thông và Văn hóa của trường ĐH Staffordshire ( Anh).

Như thông tin trên Zing.vn dẫn từ BBC, cầu thủ bóng đá David Beckham trở thành một môn học trong trường đại học Staffordshire nước Anh.

Theo đó, nội dung khóa học này là tìm hiểu về các kiểu tóc, cuộc hôn nhân với Victoria Beckham của David, tìm hiểu về lịch sử của bóng đá Anh.

Đồng thời, khóa học sẽ trả lời về nguyên nhân anh trở thành biểu tượng nổi tiếng.

David Beckham hạnh phúc bên vợ và các con (Internet)

"Chúng ta phải thừa nhận sức hút của David Beckham đối với công chúng. Anh ta là đối tượng trong trí tưởng tượng của nhiều người. Vợ chồng nhà Beckham dường như có khả năng thôi miên người khác. Vì thế, chúng tôi sẽ tìm hiểu những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của ngôi sao bóng đá này” – Theo Giáo sư Cashmore, giảng viên ngành Thể thao, Truyền thông và Văn hóa chia sẻ.

Khóa học sẽ kéo dài trong vòng 12 tuần và đây là khóa học hấp dẫn nhất, thu hút được đông đảo sinh viên tham gia.

David Beckham là một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng đến từ nước Anh. Anh đã từng khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển Manchester United, Preston North End, Real Madrid, A.C. Milan, Los Angeles Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Anh. Anh là một chân sút phạt xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Việc một cầu thủ bóng đá tạo nên được nhiều sự chú ý cho mọi người và trở thành một nhân vật trung tâm trong nền văn hóa Anh đó là nguyên nhân môn học về David Beckham ra đời.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news