Tin mới

Sinh viên Sư phạm vô tư tình tứ chốn đông người

Thứ hai, 04/08/2014, 08:38 (GMT+7)

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi này đang được chia sẻ với những lời chỉ trích nặng nề đến từ phía dân mạng.

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi này đang được chia sẻ với những lời chỉ trích nặng nề đến từ phía dân mạng.

 

Theo hình ảnh ghi lại thì cặp đôi này thản nhiên hôn nhau trước mặt nhiều người khách trong quán. Hiện tại, những hình ảnh này đang được lan truyền khắp các trang mạng kèm theo những lời bình luận chế giễu, chỉ trích của cư dân mạng.

Bạn Hiếu Nobita bình luận: “Hỏng hết cả một thế hệ giáo viên tương lai. Thế này thì sao dạy dỗ được học trò chứ”. Thành viên Tuyết Vân đồng tình: “Mình nhìn thấy cảnh này là đã không ưa rồi, lại còn là sinh viên ngành Sư phạm nữa chứ. Các bạn nên xem lại tư cách của mình khi dự thi vào ngành học được xã hội trọng vọng này”.

Nam sinh quàng tay qua vai nữ sinh.

Trước nhiều bình luận phê phán, cũng có không ít bạn trẻ đứng ra bênh vực cặp đôi này. Bạn Nabi hậu đậu viết: “Ý kiến riêng thôi nhé. Giáo viên đâu phải là thần thánh. Họ cũng là người bình thường như những người khác thôi, sao mọi người cứ áp đặt cho họ những cái chuẩn mực nhất định? Cũng là con người nhưng một nhân viên ngân hàng mặc quần đùi đi chợ là chuyện bình thường nhưng nếu là giáo viên thì lại bị nghe tiếng bàn tán: Trời ơi giáo viên lại ăn mặc thế kia à?

Hoặc giả dụ là tới quán bar thôi cũng bị nghĩ là ăn chơi, không đứng đắn, như vậy thì làm sao dạy được con người ta.... Đành rằng giáo viên phải làm gương nhưng họ chỉ dạy bạn trong mười mấy năm, xã hội mới chính là thứ tác động tới bạn cả đời. Hãy cho họ một cái nhìn cởi mở hơn”.

Vì hình ảnh được chụp từ phía sau, có độ lệch khá lớn giữa 2 gương mặt nên nhiều người cho rằng chưa chắc cặp đôi này đang hôn nhau. Hiện tại, những bức ảnh này vẫn đang được nhiều người chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news