Tin mới

Sir Alex ôm mặt, David Beckham cổ vũ cho Chelsea

Thứ hai, 20/01/2014, 14:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên khán đài, Sir Alex ngồi ôm mặt tỏ vẻ thất vọng về trận thua của Quỷ đỏ. Trong khi đó, cựu tiền vệ Man Utd cổ vũ cho chiến thắng của Chelsea.

(Tinmoi.vn) Trên khán đài, Sir Alex ngồi ôm mặt tỏ vẻ thất vọng về trận thua của Quỷ đỏ. Trong khi đó, cựu tiền vệ Man Utd cổ vũ cho chiến thắng của Chelsea.

Sir Alex hoàn toàn thất vọng vì Man Utd

Sir Alex đã có gần 27 năm dẫn dắt Man Utd, Quỷ đỏ như một phần xương máu của ông. Dù không còn dẫn dắt Man Utd, nhưng Alex Ferguson vẫn luôn theo dõi các trận đấu của đội chủ sân Old Trafford. Từ đầu mùa giải, người kế nhiệm Sir Alex là David Moyes đã cùng Man Utd gây ra nhiều thất vọng bằng những trận thua. Nhưng có lẽ trận thua 1-3 trước Chelsea đêm qua khiến “Ngài máy sấy tóc” buồn bã nhất.

Trên khán đài, cựu HLV Sir Alex Ferguson khổ sở chứng kiến đội bóng một thời dẫn dắt thua “tâm phục khẩu phục”. Mặt mũi ông đỏ ửng, tay ôm mặt ngửa lên trời, thể hiện sự thất vọng tột cùng. Từ khi về hưu, Sir Alex vẫn thường xuyên có mặt dõi theo các trận đấu của Man United nhưng ông chỉ thấy sự sa sút ngày càng thảm hại.

Dưới sân, David Moyes tỏ ra buông xuôi tất cả khiến Sir Alex càng thêm tức giận. Ông đã có những hành động khiến mọi người khó hiểu như giơ nắm đấm lên…

Alex Ferguson mặt đỏ tía tay giơ nắm đấm

Trận thua đêm qua của Man Utd khiến NHM dần mất niềm tin vào đội bóng. Đặc biệt hình ảnh, cựu tiền vệ M.U là David Beckham ngồi bên khán đài của Chelsea khiến nhiều người thêm chán nản. Chứng kiến đội bóng cũ thua trận, Beckham không khỏi thất vọng. Anh nhíu mày, nhăn mặt mỗi khi Man United thủng lưới.

Cựu tiền vệ Man Utd, Beckham nhăn mặt mỗi khi Quỷ đỏ bị ghi bàn

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news