Tin mới

Siu Black bất chấp nguy hiểm đi xem cháu thi hát

Chủ nhật, 27/07/2014, 09:48 (GMT+7)

Siu Black lặng lẽ xuất hiện ở hàng ghế khán giả để ủng hộ cháu trai tham gia "Tôi là người chiến thắng".

Siu Black lặng lẽ xuất hiện ở hàng ghế khán giả để ủng hộ cháu trai tham gia "Tôi là người chiến thắng".

Tối qua, bảng Ca sỹ mới 1 của sân chơi Tôi là người chiến thắng đã diễn ra với sự tranh tài của các gương mặt trẻ đầy tiềm năng.

Trong tuần thi này, MC Trấn Thành đảm nhận vai trò giám khảo chính cùng với 100 vị giám khảo khách mời của chương trình. Ở lượt thi đầu tiên, các thí sinh lần lượt thể hiện những ca khúc sở trường của bản thân.



Lựa chọn ca khúc Nhìn lại để chinh phục giám khảo, phần thể hiện tự nhiên, máu lửa của Jean Paul Blada đã nhận 92 điểm từ hàng “ghế nóng”. Cậu cháu trai của Siu Black cũng là thí sinh có số điểm cao nhất ở vòng thi đầu tiên.

Không lẻ loi đi thi 1 mình, Jean Paul Blada còn nhận được sự cổ vũ âm thầm của “họa mi núi rừng” ở hàng ghế khán giả.

Kết thúc phần bình chọn của giám khảo, 4 cái tên bước vào vòng trong theo thứ tự là Jean Paul Blada, Nam Hương, Lý Minh Trí, Bích Thủy, Nam Hương.

Sang đến vòng đối đầu, Nam Hương xuất sắc vượt qua đối thủ Bích Thủy với tỷ số 87 – 14 sau khi thể hiện ca khúc Try. Lượt thi này, Bích Thủy cũng đã xin quyền thương lượng để nhận 10 triệu đồng của chương trình.



Ở trận đối đầu của Blada và Minh Trí, cháu trai của Siu Black lại một lần nữa bùng nổ để đạt số điểm 73 và thẳng tiến vào đêm thi tiếp theo.
Ngay sau chiến thắng, Jean Paul Blada chia sẻ: “Cảm xúc của Blada bây giờ thật khó tả. Đêm nay, Blada đã làm được 1 điều không tưởng. Trong khi Blada đang biểu diễn thì nhìn xuống dưới là ánh mắt của dì Siu. Blada tự hào vì dì Siu đã bất chấp tất cả, kể cả nguy hiểm để đến sân khấu và nghe Blada hát.



Trước buổi thi, Blada chỉ ước một điều là dì có thể đến để nghe mình hát và điều ước đã thành sự thật. Dì Siu không thể ngồi lâu nên chỉ xem được vòng đầu tiên, ngay sau khi kết thúc chương trình thì Blada đã gọi ngay cho dì và báo tin mừng. Không biết phải nói gì, chỉ mong nụ cười của dì trở lại, Blada sẽ chiến đấu hết mình vì điều đó.”

Như vậy, kết thúc 2 vòng đấu, Jean Paul Blada và Phù Vạn Nam Hương là 2 cái tên bước tiếp vào vòng tứ kết cùng với Trương Thế Vinh, Kyo York, Phương Trinh, Hoàng Nhật Minh.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Cô bé mồ côi làm lay động trái tim 4 huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news