Tin mới

Siu Black bị đồng nghiệp thờ ơ không hát cùng trong liveshow tới

Thứ sáu, 06/03/2015, 15:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Siu Black vẫn chưa tìm được khách mời cũng như nghệ sĩ hát cùng trong liveshow Dấu ấn sắp diễn ra tại TP HCM.

Nữ ca sĩ Siu Black vẫn chưa tìm được khách mời cũng như nghệ sĩ hát cùng trong liveshow Dấu ấn sắp diễn ra tại TP HCM.


Sau một thời gian vắng bóng trong làng giải trí vì scandal vỡ nợ, nữ ca sĩ Siu Black tái xuất bằng một liveshow Dấu ấn tổ chức vào ngày 7/3. Tuy nhiên, đến thời điểm liveshow sắp diễn ra, Họa mi núi rừng Siu Black vẫn gặp khó khăn trong khâu khách mời và người hát cùng.

Siu Black nỗ lực tập luyện cho liveshow Dấu ấn sắp tới

Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ Siu Black xót xa: "Tôi đang rất buồn. Sau khi gặp sự cố, tôi có nghe được thông tin là nhiều nghệ sĩ không muốn hát cùng với mình. Tôi hỏi một số ca sĩ, các bạn bảo không có vấn đề gì với Siu Black, nếu Siu hát lại, sự yêu mến dành cho Siu vẫn như ngày xưa, vẫn là tình nghệ sĩ, đồng nghiệp với nhau…

Với tình trạng như bây giờ, tôi không biết có thể mời được ngôi sao hay ca sĩ nào tham gia không. Tôi sẽ cố gắng mời, vì nhiều người nói do tôi không mời, nếu mời, họ sẵn sàng ủng hộ".

Xem video hậu trường tập luyện cho liveshow Dấu ấn của Siu Black

 

Sau scandal vỡ nợ, Siu Black đang cố gắng hòa nhập lại với cộng đồng với công việc. Tuy nhiên, mở đầu của Siu Black dường như đang gặp khó khăn.

Trong chương trình Dấu Ấn tháng 3/2015, Siu Black sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời của mình qua những bài hát, được chia thành từng chương. Mỗi chương sẽ là một phong cách âm nhạc nằm chung trong tổng thể một giọng hát “đa năng”.

Liveshow Dấu Ấn Siu Black sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 7/3/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV-Huế thuộc Đài Truyền hình VN, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news