Tin mới

Siu Black tái xuất kể lại chuyện đời mình sau scandal vỡ nợ

Thứ tư, 25/02/2015, 14:14 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Siu Black sẽ chính thức tái xuất bằng liveshow Dấu ấn 2015 sau một thời gian vắng bắng vì scandal liên quan đến chuyện vỡ nợ.

Nữ ca sĩ Siu Black sẽ chính thức tái xuất bằng liveshow Dấu ấn 2015 sau một thời gian vắng bắng vì scandal liên quan đến chuyện vỡ nợ.

Sau một thời gian vắng bóng vì những scandal trước đây, nữ ca sĩ Siu Black đánh dấu sự trở lại của mình bằng liveshow Dấu ấn 2015.

Trong chương trình Dấu Ấn tháng 3/2015, Siu Black sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời của mình qua những bài hát, được chia thành từng chương. Mỗi chương sẽ là một phong cách âm nhạc nằm chung trong tổng thể một giọng hát “đa năng”.

Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc Tây Nguyên hay nhất; cùng đắm chìm trong không gian rock và dân gian đương đại, ở đó giọng hát của Siu Black vẫn vẹn nguyên sức mạnh và sự cuốn hút; cùng lắng đọng với những bản nhạc trữ tình bất hủ; và cũng sẽ có dịp thưởng thức Siu Black với một chân dung khác lạ, rất ít khi thể hiện, khi chị hát những ca khúc quốc tế của các diva lừng danh.

Xem video Siu Black tái xuất song ca cùng Quang Hà

 

Siu Black là người dân tộc Bana, đoạt vô số giải thưởng âm nhạc ở thập niên 90, trong đó đáng chú ý là giải vàng Liên hoan giọng hát vàng Asean 1997. Đây cũng là thời điểm nhạc sĩ Nguyễn Cường nhận định, trong vòng 20 năm nữa Tây Nguyên khó có giọng hát nào được như Siu Black. Giai đoạn này nữ ca sĩ có hàng loạt bài hit như Em muốn sống bên anh trọn đời, Ly cà phê Ban Mê, Đôi mắt Pleiku, Em hát thương ai... Ngoài những bài hát về Tây Nguyên, chị Siu còn gây chú ý với Đâu phải bởi mùa thu, Trong ánh chớp số phận, Rock buồn... bằng lối thể hiện nồng nàn và đầy lửa.

Liveshow Dấu Ấn Siu Black sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 7/3/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV-Huế thuộc Đài Truyền hình VN, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news