Tin mới

Sky Nguyễn dấn thân vào giới giang hồ trong "Mẹ tôi thời nay"

Thứ tư, 31/08/2016, 14:33 (GMT+7)

Đoạn phim ca nhạc “Mẹ tôi thời nay” dài gần 60 phút là một câu chuyện cảm động về tình mẹ con do chàng ca sĩ Việt kiều Sky Nguyễn thể hiện.

Đoạn phim ca nhạc “Mẹ tôi thời nay” dài gần 60 phút là một câu chuyện cảm động về tình mẹ con do chàng ca sĩ Việt kiều Sky Nguyễn thể hiện.

Mới đây, một sản phẩm âm nhạc do Sky Nguyễn Entertainment sản xuất đã được đăng tải trên YouTube. Đoạn phim ca nhạc “Mẹ tôi thời nay” dài gần 60 phút là một câu chuyện cảm động về tình mẹ con do chàng ca sĩ Việt kiều Sky Nguyễn thể hiện.

Dường như chất giọng của Sky Nguyễn là để dành cho những bản tình ca. Lần này cũng không phải là ngoại lệ, ca khúc “Mẹ tôi thời nay” là sự kết hợp giữa giọng hát trầm ấm, truyền cảm của Sky và những giai điệu trầm lắng, da diết của bài hát, để tái hiện một câu chuyện sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng.

Vì thương mẹ bệnh tật...
... Và không còn cách nào mưu sinh,...

Phim ca nhạc “Mẹ tôi thời nay” không chỉ tạo ấn tượng bởi âm nhạc sâu lắng mà còn bởi cốt truyện, những tình tiết và phân đoạn kịch tính. Hơn thế nữa, MV còn để lại dấu ấn đậm nét bởi diễn xuất tự nhiên, pha chút hài hước của những diễn viên quen thuộc trong làng điện ảnh như: Nhật Cường, Long Đẹp Trai, cô Ánh Hoa, Yến Châu, Minh Cầu Muối, Bo Mập, Lợi Trần, Lâm Trí, Bảo Tủn…

... Sky đành dấn thân vào giang hồ...
... để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

Bởi sự khác biệt so với nhiều phim ca nhạc trên thị trường hiện nay về chủ đề, âm nhạc và nộidung mà phim ca nhạc “Mẹ tôi thời nay” thực sự thu hút khán giả. Hãy cùng xem “Mẹ tôi thời nay” và cảm nhận những xúc cảm mãnh liệt mà ca khúc này mang đến.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news