Tin mới

Smartphone BKAV so khả năng nghe nhạc với iPhone 6 Plus

Thứ năm, 26/03/2015, 08:16 (GMT+7)

"Chiếc hộp thần thánh", "smartphone nghe nhạc hàng đầu thế giới", đó là những gì BKAV quảng cáo trong clip nói về một chiếc điện thoại được che kín. 

"Chiếc hộp thần thánh", "Smartphone nghe nhạc hàng đầu thế giới", đó là những gì BKAV quảng cáo trong clip nói về một chiếc điện thoại được che kín.


Đoạn clip mới được đăng trên fanpage của Bkav tiếp tục hé mở về mẫu điện thoại đang gây sốt hiện nay. Clip có tên Bphone, và trong clip đề cập đến tên một thiết bị được người dẫn gọi là "chiếc hộp thần thánh". Cũng theo người dẫn, mẫu điện thoại đã ra mắt tại CES 2015 ở Las Vegas, nơi mà chiếc Bphone lần đầu xuất hiện hình ảnh. 

Theo đó, rất nhiều người được lựa chọn ngẫu nhiên để cho nghe thử một đoạn nhạc được lưu sẵn trong cả 3 thiết bị. Kết quả là tất cả đều chung một nhận định: chiếc điện thoại lạ cho chất lượng âm thanh vượt trội so với hai model cao cấp đến từ Apple và Sony.


"Chiếc điện thoại màu đen này cho mình một không gian âm nhạc nghe hoàn toàn khác. Những nhạc cụ trong bản phối nghe chân thực, các tạp âm trong âm thanh được xử lý gần như hoàn toàn", một chuyên gia trong video nhận định. Phần đông người dùng thử từ trong nước đến nước ngoài đều nhận xét "chiếc hộp thần thánh" nghe hay, âm trong, rõ ... so với iPhone 6 Plus và Sony Xperia Z3. Chưa rõ những người nghe thử trong clip được bố trí sẵn hay được lựa chọn một cách tình cờ, nhưng chắc chắn Bkav đang đặt cược rất lớn vào sản phẩm chuẩn bị ra mắt.


Xuất hiện lần đầu tiên tại CES 2015, Bphone chỉ đơn thuần là một thiết bị điều khiển trong giải pháp nhà thông minh của Bkav. Nhưng ngay sau đó, Bkav đã xác nhận về việc sẽ tung ra thị trường chiếc smartphone của họ trong năm 2015. Thậm chí, ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch Bkav còn tự tin tuyên bố: "Đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới, đã được Bkav đăng ký bản quyền và không 'nhái' bất cứ sản phẩm nào. Đây là chiếc điện thoại cao cấp, được trau chuốt, chọn lọc cả về thiết kế, chất liệu (nắp lưng bằng kính, viền nhôm nguyên khối) cho đến cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá không quá cao".

Trang Vũ (tổng hợp) 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6 Plus Bphone

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.