Tin mới

Smartphone chụp xóa phông chơi Tết có giá rẻ nhất hiện nay

Thứ năm, 26/01/2017, 18:56 (GMT+7)

Với chiếc smartphone dưới đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng chụp ảnh xóa phông dịp Tết này vẫn tiết kiệm được một khoản kha khá!

Với chiếc Smartphone dưới đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng chụp ảnh xóa phông dịp Tết này vẫn tiết kiệm được một khoản kha khá!

Huawei GR5 2017 là chiếc smartphone tầm trung của Huawei với thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng chụp ảnh rất ấn tượng. Thiết bị này hiện đang có giá chỉ 5.99 triệu đồng, chắc chắn sẽ là một sản phẩm cực “hot” của mùa Tết năm nay. 

Huawei GR5 2017 với thiết kế mới cùng bộ đôi camera kép ấn tượng hi vọng sẽ lại tạo nên cơn sốt trên thị trường như những gì mà chiếc GR5 đã làm được.

Ở mặt lưng của thiết bị này là bộ đôi camera 12 MP/2 MP có thể giúp máy đo chiều sâu của ảnh tốt hơn, qua đó cho bạn những bức ảnh chụp xóa phông với phần hậu cảnh được làm mờ độc đáo. Ngoài ra, camera trước của máy cũng được trang bị cảm biến 8 MP cùng khả năng làm đẹp được tích hợp sẵn, hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh selfie ảo diệu. 

Một hình ảnh được chụp ở điều kiện trong nhà.

Về hiệu năng, Huawei GR5 2017 cũng được xem là dạng top phân khúc tầm trung với 3 GB RAM, chip Kirin 655 8 nhân Cortex A53. Máy cũng sở hữu màn hình lớn 5.5 inch độ phân giải Full HD, hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối 4G tốc độ cao.

Khả năng xóa phông của máy.

Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone đẹp, có cấu hình ổn cùng camera ngon để chơi Tết thì đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua!

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news