Tin mới

Smartphone của Bkav leo đỉnh Fansipan?

Thứ tư, 13/05/2015, 13:59 (GMT+7)

Chiếc smartphone đầu tiên của Bkav lại một lần nữa thấp thoáng xuất hiện trên fanfage Bphone tuy nhiên ngay sau đó hình ảnh đã được gỡ bỏ.

Chiếc Smartphone đầu tiên của Bkav lại một lần nữa thấp thoáng xuất hiện trên fanfage Bphone tuy nhiên ngay sau đó hình ảnh đã được gỡ bỏ.

Tối qua 12/5, trên trang Fanfage Bphone bất ngờ cho đăng tải dòng trạng thái: "Chuẩn bị cho lễ ra mắt 26/5, Bphone đã chinh phục đỉnh Phan Xi Păng - nóc nhà Đông Dương" cùng album 13 tấm ảnh đính kèm.

Chiếc Bphone được nghi ngờ là trên đỉnh Phan Xi Păng

Như vậy với dòng status trên, admin của trang ám chỉ chiếc Bphone (tạm gọi - chưa có tên chính thức) đã tham gia chuyến leo núi. Và nếu không sai, thiết bị màu đen xuất hiện trên tay cầm của các thành viên chính là chiếc điện thoại sắp ra mắt.

Bên cạnh đó còn có thông tin một số bức ảnh trong album 13 tấm đã được chụp bằng chiếc Bphone nhưng cũng không biết chính xác là bức nào. Chỉ biết rằng ngay sau đó status này đã bị gỡ xuống rất nhanh. Dường như đây là sự cố bị lộ thông tin ngoài ý muốn của Bkav. 

Những hình ảnh được đưa lên Fanpage

 

Với kế hoạch sẽ chính thức trình làng vào ngày 26/5 tới đây, việc Bkav thử nghiệm cũng như chuẩn bị một số hình ảnh để giới thiệu tính năng (camera) của chiếc smartphone đầu tiên của công ty là điều hoàn toàn có thể. Đây không phải là lần đầu tiên Bkav chọn Fansipan làm nơi tổ chức sự kiện. Trước đó, vào cuối tháng 5/2014, Ban Quản Trị diễn đàn Bkav cũng đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu các Hiệp sỹ áo đen xuất sắc khu vực miền Bắc trong hành trình chinh phục "nóc nhà Đông Dương".

Ảnh các hiệp sỹ áo đen trên đỉnh Phan Xi Păng

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có thể chắc chắn về việc chiếc điện thoại của Bkav sẽ ra mắt ngày 26/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Chiếc thuật truyền thông úp mở của Bkav vẫn tiếp tục và đã đạt thành công lớn nhưng đó cũng là con dao hai lưỡi khi tạo ra một lượng phản đối đông đảo không kém người ủng hộ. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news