Tin mới

So Apple Watch xịn với hàng nhái giá bèo

Thứ ba, 24/03/2015, 15:12 (GMT+7)

Chiếc Apple Watch “nhái” có tên mã GT08 với kiểu dáng là gần giống với mẫu hàng xịn vốn chưa ra mắt trên thị trường lúc này.

Chiếc Apple Watch “nhái” có tên mã GT08 với kiểu dáng là gần giống với mẫu hàng xịn vốn chưa ra mắt trên thị trường lúc này.

Hiện nay, Apple Watch vẫn chưa được bán chính thức ra thị trường nên gần như chắc chắn chưa thể có hình ảnh mổ xẻ thiết bị này. Qua một vài hình ảnh giới thiệu của Apple, người dùng có thể thấy bên trong thiết bị "zin" có một vi xử lý tuỳ biến S1 SiP (System in Package) và một thiết bị truyền động tuyến tính của Apple - Taptic Engine. Còn bên trong chiếc Apple Watch "nhái" tên mã GT08 có một pin đồng hồ thông thường và một lớp vỏ bảo vệ bằng nhựa với logo tái chế.

So Apple Watch xịn với hàng nhái giá bèo - ảnh 2
Hình ảnh bộ khung bằng kim loại của Apple Watch bóng loáng, hoàn thiện tinh xảo và được chế tác thủ công. Trong khi đó, bộ khung của thiết bị giả làm bằng nhựa và sơn giả kim nhìn rất "dại".
So Apple Watch xịn với hàng nhái giá bèo - ảnh 3

Đi vào sâu bên trong sản phẩm nhái là bo mạch chi chít linh kiện, các bộ phận sắp xếp lộn xộn, các mối hàn rất ẩu, lộ liễu và không được bảo vệ. Trong khi đó, với Apple Watch chính hãng thì mọi thứ được sắp xếp hoàn hảo và gọn gàng, các mối hàn cực chuẩn và không có sai sót "phô" như vậy.

So Apple Watch xịn với hàng nhái giá bèo - ảnh 4

Nút xoay Digital Crown trên hàng thật được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ, phím kết nối hình oval được đặt ngay bên cạnh bánh xe Digital Crown. Trên smartwatch nhái, nút xoay được làm nhỏ hơn, đồng thời phím oval được di chuyển sang cạnh đối diện và thực tế đây chỉ là nắp đậy cổng kết nối micro-USB dùng để sạc và kết nối với máy tính. Ở đồng hồ thật, thiết bị được sạc và kết nối với máy tính thông qua cổng MagSafe nằm dưới đáy.

So Apple Watch xịn với hàng nhái giá bèo - ảnh 5

Nhìn từ mặt trước, người dùng có thể thấy "hàng thật" cho chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo, trong khi đó hàng nhái nhìn từ mặt trước khá tầm thường.

So Apple Watch xịn với hàng nhái giá bèo - ảnh 6
Trang Vũ

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple Watch GT08