Tin mới

So biệt thự trăm tỷ của hai huấn luyện viên Mỹ Tâm, Thu Phương

Thứ ba, 02/06/2015, 10:23 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Thu Phương là hai huấn luyện viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả The voice 2015. Cùng ngắm những căn biệt thự sang trọng của hai huấn luyện viên này.

Mỹ Tâm, Thu Phương là hai huấn luyện viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả The voice 2015. Cùng ngắm những căn biệt thự sang trọng của hai huấn luyện viên này.

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao sở hữu khối tài sản khủng và có giá cát-xê cao ngất ngưởng. Bên cạnh những chiếc xế hộp đắt tiền, Mỹ Tâm còn sở hữu một căn biệt thự triệu đô.

Biệt thự của Mỹ Tâm từng khiến cô mất tới 2 năm để chuẩn bị, dồn tất cả công sức và tâm huyết. Đó chính là tòa nhà trụ sở của công ty MT Entertainmet do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Toàn cảnh biệt thự triệu đô của Mỹ Tâm

Không gian sang trọng 

Năm 2012, Mỹ Tâm Khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

 
 

Thương hiệu thời trang vừa ra đời Nightingale chiếm trọn 2 tầng, số tầng còn lại được ca sỹ Mỹ Tâm bố trí thành nhiều không gian giải trí mang phong cách khác nhau: tầng trà đạo ấm cúng, thân mật, tầng cafe sang trọng và tinh tế.

Khác với không gian biệt thự của Mỹ Tâm, nữ huấn luyện viên Thu Phương lại sở hữu một căn biệt thự với không gian hòa với thiên nhiên.

Được biết, ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225m2 gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Ông bầu Dũng Taylor còn hóm hỉnh chia sẻ, kể từ khi có con, phòng làm việc của ông phài dời ra ga-ra vì mẹ con Thu Phương "chiếm dụng" nhiều không gian.

Không gian xanh của biệt thự Thu Phương

Trong vườn nhà Dũng Taylor trồng khá nhiều loại cây quen thuộc với người Việt Nam như hoa sứ, cây ổi, hoa cúc, hoa hồng...

 
Một góc phòng ăn của nhà Thu Phương

Theo tin tức, vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor,  thường xuyên cùng tham gia các hoạt động gia đình ở ngôi biệt thự xinh đẹp tại thành phố Irvine, bang California, Mỹ để vun đắp tình cảm giữa các thành viên.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news