Tin mới

Sờ “của quý” miệt thị CĐV, Di Maria bị ném đá tới tấp

Thứ ba, 07/01/2014, 10:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền vệ của Real Madrid đã bị “ném đá” tới tấp sau hành động không đẹp khi bị thay ra để đáp trả những phản ứng của CĐV nhà.

(Tinmoi.vn) Tiền vệ của Real Madrid đã bị “ném đá” tới tấp sau hành động không đẹp khi bị thay ra để đáp trả những phản ứng của CĐV nhà.

 

Real Madrid đã vượt qua Celta Vigo với tỉ số 3-0 ở vòng 18 La Liga. Đây là trận đấu khá khó khăn với “kền kền trắng”. Di Maria là người gây thất vọng nhất ở trận đấu này. Chính vì vậy, HLV Ancelotti đã quyết định cho Gareth Bale vào thay Di Maria. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Di Maria không dùng tay sờ “của quý” của mình trước khi rời sân.

Di Maria sờ "của quý" để đáp trả những tiếng la ó của khán giả nhà

Có thể đây là một tình huống ngẫu nhiên nhưng cũng có thể là cố ý của tiền vệ này để đáp trả khán giả nhà. Bởi trong trận đấu, một bộ phận lớn CĐV Real Madrid đã la ó, huýt sáo phản đối, thậm chí yêu cầu tiền vệ này rời sân.

Ở Tây Ban Nha, hành động của Di Maria được xem là hành vi có tính chất miệt thị CĐV. Chẳng bởi thế mà sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Argentina đã đón nhận hàng tá sự chỉ trích trên các diễn đàn của Real Madrid.

Dù không chứng kiến cảnh tượng này song HLV Ancelotti đã thừa nhận sự sai trái của cậu học trò. Ancelotti phát biểu: “Tôi không nhìn thấy cảnh tượng ấy. Tôi đưa cậu ta ra khỏi sân bởi tôi cần những thay đổi. Nếu như cậu ta đã làm thế, không có chuyện gì xảy ra cả. Đó là sai lầm, chẳng ai tránh được cả”.

Video Di Maria sờ "của quý"

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Celta Vigo