Tin mới

“Sở Khanh” Trung Quốc có 17 bạn gái, phải nhờ cảnh sát hộ tống ra viện

Thứ sáu, 17/04/2015, 10:45 (GMT+7)

Anh chàng được mệnh danh là “Sở Khanh” của Trung Quốc, hẹn hò với 17 cô gái một lúc đã phải nhờ cảnh sát hộ tống khi ra viện.

Anh chàng được mệnh danh là “Sở Khanh” của Trung Quốc, hẹn hò với 17 cô gái một lúc đã phải nhờ cảnh sát hộ tống khi ra viện.

Yuan chụp ảnh "tự sướng" cùng với 1 cô bạn gái của mình

Thời gian gần đây, người đàn ông trẻ tên Yuan đã gây xôn xao dư luận khi bị phanh phui hẹn hò với 17 cô gái cùng một lúc. Chỉ đến khi anh này bị tai nạn vào viện ngày 24/3, 17 cô người yêu cùng đến thăm thì sự thật mới vỡ lẽ.

Anh này đã được mẹ xin cho ra viện sớm, trở về quê nhà tại Phúc Lâm, gần thủ phủ tỉnh Trường Sa, Trung Quốc vào cuối tuần trước. Hiện anh ta còn bị tình nghi đã lừa đảo tiền của các cô gái trên.

The otin tức từ tờ Xiaoxiang Chen Bao, Yuan vội vàng ra viện mà chưa hồi phục hoàn toàn. “Bệnh viện không khuyên anh ta rời đi. Đề nghị này do mẹ anh ta đưa ra”, một bác sĩ cho biết.

Hầu hết bạn gái của anh này đến từ tỉnh Hồ Nam và đã quan hệ với Yuan từ 3 tháng đến 9 năm. Người lớn tuổi nhất năm nay 40, người trẻ nhất là sinh viên, năm nay 21 tuổi.

Yuan đã kết hôn với một người phụ nữ tên Jingjing vào năm 2012 nhưng li dị 2 năm sau đó.

Một người bạn gái khác đã có con với Yuan trong những những cô khác thì đã đưa tiền cho anh ta hàng tháng. Có một cô còn hỗ trợ tài chính cho anh ta trong 9 năm trời.

Những cô bạn gái này cho biết Yuan nói rằng anh ta rất giàu, nhưng lại thường xuyên mượn tiền của họ với những lý do khác nhau. Họ nói với tờ Thepaper.cn rằng Yuan đã vay hơn 500.000 nhân dân tệ của mỗi người.

Cảnh sát đã được thông báo chi tiết về việc này.

Trước khi rời khỏi bệnh viện, Yuan còn ngồi trên giường, ôm lấy những cô bạn gái của mình và nói với họ rằng: “Đừng trách anh. Tất cả các em đều là vợ của anh”, trang Thepaper.cn đưa tin.

Bảo Linh (Theo SCMP)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news