Tin mới

Số người cầu nguyện Trump chiến thắng vượt trội so với Clinton

Thứ tư, 09/11/2016, 08:47 (GMT+7)

Kết quả thăm dò trên mạng do Google Trend công bố cho thấy, số người cầu nguyện cho ông Trump giành chiến thắng vượt trội so với bà Clinton.

Kết quả thăm dò trên mạng do Google Trend công bố cho thấy, số người cầu nguyện cho ông Trump giành chiến thắng vượt trội so với bà Clinton.

Kết quả thăm dò cho thấy số người cầu nguyện Trump chiến thắng vượt trội so với số người cầu nguyện cho Clinton. Ảnh: CNN

CNN đưa tin, theo thăm dò từ Google Trend, số người cầu nguyện cho ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump vượt trội 180% so với đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Hiện tại, kết quả bầu cử tổng thống Mỹ đang dần được hé lộ. Các bang bắt đầu kiểm đếm số phiếu.

Lúc này, lượng người đổ đến trung tâm Jacob K Javits, thành phố New York, nơi diễn ra tiệc chúc mừng chiến thắng của bà Clinton, quá lớn khiến những người đã mua vé không thể tiếp cận bên trong.

[mecloud]C0kXibE56Y[/mecloud]

Cách đó không xa là khách sạn Hilton, nơi ông Trump tổ chức tiệc đêm bầu cử.

Kết quả bầu cử mới nhất cho thấy, cả hai ứng viên đều đang giành chiến thắng ở 8 bang. Ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton giành được 68 phiếu đại cử tri, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump bám đuổi sít sao với 66 phiếu.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều bang chiến trường quan trọng chưa ngã ngũ.

[mecloud]G0MqManu9s[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.