Tin mới

Sốc: Bán độ, sao M.U có thể phải ngồi tù 2 năm

Thứ tư, 17/12/2014, 09:24 (GMT+7)

Tân binh của M.U, Ander Herrera, đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu dài hạn, thậm chí phải đi tù vì liên quan đến việc dàn xếp tỷ số tại Tây Ban Nha.

Tân binh của M.U, Ander Herrera, đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu dài hạn, thậm chí phải đi tù vì liên quan đến việc dàn xếp tỷ số tại Tây Ban Nha.

 

Liên quan tới vụ việc, hôm 15/12, công tố viên Luzon đã nộp các tài liệu điều tra lên tòa án tại Tây Ban Nha. Công tố viên này cáo buộc Ander Herrera là một trong số 10 người đã rút hàng chục nghìn euro mà Zaragoza "lót tay" trong trận đấu cuối mùa giải 2010/11 với Levante vào ngày 21/5/2011. Theo cáo buộc của Luzon, những cầu thủ Levante nhận gần 1 triệu euro để thua Zaragoza.

Ở thời điểm đó, Ander Herrera là thành viên của Levante nên ngôi sao hiện tại của M.U bị liệt vào một trong số những nghi can chính. Ngoài ra, một ngôi sao khác đang thi đấu ở Premier League cho Swansea là Jefferson Montero cũng nằm trong diện nghi vấn. Montero đang khoác áo cho Levante trong thời gian đó.

herrera, bán độ, cầu thủ bán độ, sao m.u bán độ, herrera bán độ, cầu thủ m.u bán độ

Herrera đang ngồi trên đống lửa.

Ngoài Herrera và Montero, Gabi (hiện đang là đội trưởng của Atletico Madrid) và HLV trưởng ĐT Nhật Bản Javier Aguirre cũng bị cáo buộc liên quan tới sự việc. Gabi và Herrera đều là học trò của Javier Aguirre ở Zaragoza hồi năm 2011.

Trước sự việc ngày, tân binh của M.U cũng như người phát ngôn của anh vẫn chưa có phản ứng gì. Trong khi đó, người phát ngôn của Swansea cho biết ngắn gọn: “Chúng tôi không liên quan đến vấn đề này”.

Nếu bị chứng minh là có tội, rất có thể cựu sao Bilbao sẽ phải nhận một án phạt cấm thi đấu dài hạn. Không chỉ có vậy, nếu có những tình tiết tăng nặng, Herrera sẽ phải đối mặt với án tù từ 1-2 năm theo luật hình sự Tây Ban Nha.

Hạ Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news