Tin mới

Sốc: Chấn thương của Ronaldo bị "Ác quỷ" yểm bùa

Thứ năm, 05/06/2014, 13:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tờ Daily Mail vừa tiết lộ thông tin gây hoang mang tột độ trong nội bộ ĐT Bồ Đào Nha, ngay trước thềm World Cup 2014.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Tờ Daily Mail vừa tiết lộ thông tin gây hoang mang tột độ trong nội bộ ĐT Bồ Đào Nha, ngay trước thềm World Cup 2014.

Nhật báo hàng đầu của Anh cho biết, một pháp sư "phù thủy" của Ghana có tên Nana Kwaku Bonsam khẳng định, chính ông đã thực hiện một nghi lễ ma thuật để khiến CR7 gặp chấn thương liên miên, không thể bình phục để ra sân ở World Cup trên đất Brazil.

 Sốc: Chấn thương của Ronaldo bị

Chấn thương đầu gối tái phát ngay trước thềm World Cup đang đe dọa Ronaldo. Trận đấu BĐN - Hy Lạp cách đây ít ngày, CR7 đã phải ngồi ngoài. Mới đây, một phù thủy người Ghana tên Nana Kwaku Bansam còn lên tiếng khẳng định Ronaldo sẽ không còn cơ hội thi đấu tại Brazil."Tôi biết Ronaldo chấn thương ra sao, vì tôi đã nguyền rủa anh ta", Bonsam, người phục vụ một tổ chức bí ẩn, đã tiết lộ như thế. "Đừng nghĩ đây là chuyện đùa! Tuần trước, tôi tình cờ gặp 4 chú chó bên đường, tôi nhận ra cả 4 đều mang sức mạnh tâm linh gọi là Kahwiri Kapam. Tôi đã nghĩ ra cách để khiến Ronaldo không thể ra sân".Theo "phù thủy" người Ghana, tuần trước, ông đã tìm bốn con chó và thực hiện nghi lễ đặc biệt gọi là "Kahwiri Kapam" để ám Ronaldo.

Sốc: Chấn thương của Ronaldo bị

Không hiểu đây có phải sự thật không, haylà vị "phù thủy" kia nhân cơ hội này "chém gió", nhưng LĐBĐ Bồ Đào Nha đang vô cùng hoang mang và lo lắng khi Ronaldo bị chứng viêm gân bánh chè đầu gối trái, cũng như bị đau ở đùi. Chính những chấn thương này khiến CR7 không thể thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha trong những trận giao hữu làm nóng cho World Cup 2014.

Sốc: Chấn thương của Ronaldo bị


Ronaldo đã không thể thi đấu kể từ trận chung kết Champions League

Pháp sư Nana Kwaku Bonsam còn tiết lộ thêm: “Chấn thương này sẽ không có cách nào chữa trị được. Họ không bao giờ biết được nguyên nhân vì nó thuộc về tâm linh. Hôm nay là đầu gối, mai là đùi, ngày kế tiếp có thể là chấn thương ở vị trí khác.”

Sốc: Chấn thương của Ronaldo bị

Kể từ sau trận chung kết Champions League, nơi Real Madrid đã làm nên lịch sử với kỳ tích La Decima, Ronaldo đã không thể thi đấu một phút nào. 

Và có vẻ như những lời phán của "phù thủy" kia đang có cơ sở, khi ngay cả các bác sĩ tốt nhất của đội tuyển cũng chưa thể xác định được CR7 có thể trở lại trong trận Bồ Đào Nha gặp Đức, Mỹ hay Ghana ở vòng bảng hay không.

Xem thêm: David Beckham sắp quay trở lại sân cỏ?

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news